Cùng với quy hoạch và hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, Khu đô thị mới Thanh Đa - Bình Quới đang là “điểm nóng” thu hút sự quan tâm của giới đầu tư lẫn người mua nhà ở thực. Các dự án căn hộ có vị trí tốt, giá thành hợp lý luôn được săn tìm. Trong đó, Soho Premier nổi lên như một điểm sáng về một nơi an cư lý tưởng dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

Quy hoạch trung tâm

Cuối năm 2015 vừa qua, khu đô thị mới Thanh Đa - Bình Quới đã được UBND TP.HCM phê duyệt quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 theo quyết định số 3408/QĐ-UBND. Theo đó, bán đảo Thanh Đa là khu đô thị sinh thái kết hợp cảnh quan thiên nhiên, du lịch nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại,... với tổng mức đầu tư gần 30.000 tỷ đồng.

Cùng với việc được phê duyệt lần này, UBND thành phố cũng đã quyết định chọn Liên danh Tập đoàn Bitexco và Emaar Properties PJSC – tập đoàn xây dựng tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa tại Dubai, làm chủ đầu tư chính của khu đô thị sinh thái này.

Theo những thông tin từ tập đoàn Bitexco, Khu đô thị sinh thái Thanh Đa - Bình Quới rộng 426 ha sẽ là khu đô thị với đầy đủ chức năng dành cho dân số khoảng 41.000 - 50.000 người. Nơi đây sẽ là khu đô thị mới quy hoạch xây dựng theo các tiêu chí đô thị sinh thái hiện đại.

Về mặt giao thông, khu đô thị Thanh Đa sẽ kết nối với các quận qua 05 cây cầu mới sẽ được xây dựng, gồm cầu Bình Quới - Thảo Điền, cầu Bình Quới - Rạch Chiếc (nối Thanh Đa với quận 2) và ba cây cầu Bình Quới - Thủ Đức 1, 2, 3 (nối Thanh Đa với quận Thủ Đức).

Dự án Soho Premier có vị trí 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh

Bên cạnh đó, việc di dời bến xe miền Đông ra quận 9 theo quyết định đầu tháng 03/2016 của UBND TP.HCM chắc chắn sẽ giảm áp lực giao thông trên các tuyến đường thường xuyên bị tình trạng kẹt xe như: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đinh Bộ Lĩnh, Ung Văn Khiêm,…Từ đó, việc lưu thông của cư dân khu vực này sẽ thuận lợi hơn về các quận trung tâm cũng như ra các quận ngoại thành khu Đông Bắc Thành phố.

Với những thông tin “nóng” như vậy, giới đầu tư cũng như khách hàng rất quan tâm đến các dự án căn hộ có vị trí tốt tại khu vực này với giá thành hợp lý. Soho Premier chính là một sự lựa chọn lý tưởng tại khu vực cửa ngõ khu đô thị Thanh Đa.

Nâng tầm đẳng cấp

Tiếp nối thành công của chuỗi sản phẩm căn hộ Soho Riverview, dự án Soho Premier có vị trí thuận lợi tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh. Đây là sản phẩm tiếp theo của chủ đầu tư Tổng công ty xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SGCC) và đơn vị hợp tác đầu tư Tiến Phát Corporation. Dự án có quy mô 1 block cao 14 tầng gồm 168 căn hộ tiêu chuẩn. Với thiết kế vuông vức, dễ dàng bố trí các vật dụng nội thất, các căn hộ của Soho Premier có diện tích đa dạng từ 62m2 đến 94m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: người trẻ thành đạt, gia đình cơ bản hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống. Đặc biệt, với sự chăm chút về thiết kế, mỗi không gian sống tại Soho Premier đều được tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông nhà ở, đồng thời ngập tràn nắng gió tự nhiên, đem đến cho chủ nhân sự thoải mái từ những làn gió mát thổi từ sông Sài Gòn.

Không chỉ được hưởng những tiện ích nội khu như nhà trẻ, khu công viên nội khu, khu mua sắm, hầm đậu xe thông thoáng, khu sinh hoạt cộng đồng,… những chủ nhân tương lai của Soho Premier còn thỏa sức lựa chọn những tiện ích ngoại khu hiện hữu trong bán kính 1,5km như: hệ thống trường học các cấp, siêu thị Co.opmart, phòng khám đa khoa, công viên bờ kênh Thanh Đa, khu du lịch Bình Quới, bến xe miền Đông, trung tâm TDTT quận Bình Thạnh,…

Đăng ký ngay để tham dự sự kiện mở bán vào lúc 9 giờ ngày 23/4/2016 tại khách sạn Duxton – 63 Nguyễn Huệ, quận 1. Hotline: 0902.668.696 . Website: www.tienphatcorp.com

Cùng với mức giá hợp lý chỉ từ 1,5 tỷ/căn, Soho Premier hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công trong chuỗi sản phẩm căn hộ Soho được khách hàng ưa chuộng vì vị trí thuận lợi cũng như khả năng gia tăng lợi nhuận cao. Dự án hiện đã xây dựng xong phần móng và dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 4/2017.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.