Chủ đầu tư Tiến Phát Corporation vừa công bố chương trình ưu đãi hấp dẫn “Du xuân xứ Hàn – Lộc vàng nhân đôi” dành cho khách hàng mua căn hộ tại 3 dự án Grand Riverside, Riva Park và Soho Premier.

Hấp dẫn chương trình ưu đãi đầu xuân

Theo thông tin từ chủ đầu tư Tiến Phát Corporation, những khách hàng khi chọn mua căn hộ tại ba dự án căn hộ cao cấp là Grand Riverside (Quận 4), Riva Park (Quận 4) và Soho Premier (Quận Bình Thạnh) sẽ có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt “Du xuân xứ Hàn – Lộc vàng nhân đôi”. Cụ thể:

Dự án Grand Riverside dành tặng khách hàng mua căn hộ:

  • 01 chuyến du lịch Hàn Quốc
  • Trúng 100% giải thưởng lên đến 12 chỉ vàng
  • Hỗ trợ lãi suất 4,99%/năm của ngân hàng Hàng Hải.

Khách hàng chọn mua dự án Soho Premier sẽ được tặng:

  • 01 chuyến du lịch Hàn Quốc
  • Trúng 100% giải thưởng lên đến 12 chỉ vàng
  • Gói hoàn thiện bếp cao cấp

Dự án Riva Park ưu đãi cho khách hàng mua:

  • Tặng lên đến 10 chỉ vàng
  • Tặng gói hoàn thiện bếp
  • Tặng hệ thống máy nước nóng lạnh

Với tổng giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng, đây chắc chắn là một chương trình cực kỳ hấp dẫn dành cho những khách hàng đang quan tâm và mong muốn sở hữu một căn hộ lý tưởng tại các quận khu trung tâm được phát triển bởi thương hiệu Tiến Phát Corporation.

Ba dự án căn hộ ven sông của Tiến Phát Corporation

Sức hút lớn từ những dự án ven sông ngay khu trung tâm

Tọa lạc tại 278 – 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, dự án Grand Riverside sở hữu một vị trí lý tưởng để kết nối đến trung tâm Quận 1 chưa đầy 5 phút di chuyển. Ngoài ra, Grand Riverside còn kết nối nhanh chóng tới các tiện ích ngoại khu hiện hữu như: trường học, bệnh viện, khu mua sắm,... Đặc biệt, công viên Hồ Khánh Hội rộng 17,6 ha sẽ chỉ cách dự án chưa đầy 5 phút đi bộ.

Vươn cao với 22 tầng, Grand Riverside cung cấp 240 căn hộ với nhiều loại diện tích từ 49m2 đến 139m2 được thiết kế hợp lý giúp tối đa hóa công. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có lô gia đón nắng gió tự nhiên. Với tiến độ đang xây dựng phần thân của tổng thầu Hòa Bình, dự án dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 4/2017.

Cũng có vị trí tại Quận 4 với địa chỉ 504 Nguyễn Tất Thành, dự án căn hộ cao cấp Riva Park không chỉ sở hữu tầm nhìn 03 mặt sông tuyệt đẹp mà còn được bao quanh bởi màu xanh của 03 công viên rộng lớn. Vươn cao 18 tầng với 308 căn hộ hiện đại, Riva Park mang đến không gian sống xanh mát cho từng cư dân tại đây. Tất cả căn hộ đều có ban công và 100% phòng ngủ đều có cửa sổ, giúp ánh sáng và gió mát từ các dòng sông chan hòa trong mỗi mét vuông căn hộ. Không chỉ tận hưởng những tiện ích ngay bên trong dự án như: trung tâm thương mại, nhà trẻ, hầm đậu xe, hồ bơi bốn mùa, gym, spa,... các cư dân Riva Park còn thuận tiện di chuyển đến các tiện ích ngoại khu sẵn có xung quanh mà chỉ mất chưa đầy 10 phút.

Cũng do tổng thầu xây dựng Hòa Bình thi công, hiện nay dự án Riva Park đã bước vào giai đoạn hoàn thiện bên trong và bàn giao vào quý 2/2017.

Dự án Riva Park đã hoàn thành phần thô, dự kiến bàn giao quý 2/2017

Với vị trí tại 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, dự án Soho Premier có thiết kế hiện đại với 14 tầng cùng 168 căn hộ, đối diện khu đô thị sinh thái Thanh Đa – Bình Quới. Với tầm nhìn đẹp về sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa,... những chủ nhân của Soho Premier chắc chắn sẽ hài lòng với thiết kế độc đáo “căn hộ trong căn hộ” tại dự án này. Đây là đột phá của chủ đầu tư giúp khách hàng có thể vừa ở vừa cho thuê một phần tài sản của mình mà vẫn quản lý một cách dễ dàng. Với tiến độ hoàn thiện bên trong, dự án Soho Premier sẽ bàn giao vào quý 3/2017.

Tiến Phát Corporation đang dành tặng chương trình “Du xuân xứ Hàn – Lộc vàng nhân đôi” cho khách hàng mua căn hộ tại các dự án của Tiến Phát. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được một chuyến du lịch Hàn Quốc cùng cơ hội quay trúng thưởng lộc vàng với tổng giá trị của chương trình lên đến 2,5 tỷ đồng.

Hotline: 0939.386.388 – 0919 99 88 90

Website: https://tienphatcorp.com/du-an

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Soho Premier

    Khu căn hộ Soho Premier

    Tọa lạc tại 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, trên trục đường huyết mạch để vào khu Thanh Đa – Bình Quới, Soho Premier dễ dàng kết nối đến các quận khu trung tâm cũng như các quận ngoại thành qua các tuyến đường Ung Văn Khiêm, Điện ...

  • Khai trương căn hộ mẫu Soho Premier

    Khai trương căn hộ mẫu Soho Premier

    Đầu tháng 03/2017, Tiến Phát Corporation đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu của dự án Soho Premier tại quận Bình Thạnh cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn “Du xuân xứ Hàn – Lộc vàng nhân đôi” cho khách hàng mua sản phẩm căn hộ tại dự án này cũng như dự án ...

  • Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát

    Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.