Đầu tháng 03/2017, Tiến Phát Corporation đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu của dự án Soho Premier tại quận Bình Thạnh cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn “Du xuân xứ Hàn – Lộc vàng nhân đôi” cho khách hàng mua sản phẩm căn hộ tại dự án này cũng như dự án Grand Riverside và Riva Park mà Tiến Phát Corporation hợp tác đầu tư.

Soho Premier – dự án có thiết kế độc đáo “căn hộ trong căn hộ”

Tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị sinh thái Thanh Đa – Bình Quới, dự án căn hộ Soho Premier có địa chỉ tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh. Với quy mô 14 tầng, Soho Premier cung cấp ra thị trường 168 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Với vị trí gần các trường Đại học, liền kề trung tâm Quận 1, Soho Premier thu hút sựu quan tâm của các khách hàng cho nhu cầu mua căn hộ để ở hoặc cho thuê.

Nắm bắt được tiềm năng lớn về nguồn cầu cho thuê căn hộ cũng như nhu cầu có thực của thị trường, Tiến Phát Corporation đã tâm huyết tạo nên sự đột phá với thiết kế “căn hộ trong căn hộ” dành cho căn hộ diện tích lớn. Theo đó, những căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Soho Premier sẽ có một phần được thiết kế biệt lập như một “căn hộ mini”. Phần diện tích này vẫn đảm bảo những không gian sinh hoạt cơ bản như: phòng khách, phòng ngủ, ban công, lối đi riêng, bếp, vệ sinh… Điều này khiến những căn hộ lớn tại Soho Premier rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vừa ở vừa cho thuê một phần diện tích căn hộ, đồng thời vẫn quản lý tài sản cho thuê một cách tốt nhất.

Căn hộ mẫu dự án Soho Premier

Bên cạnh sở hữu thiết kế độc đáo, các cư dân của Soho Premier còn được tận hưởng dịch vụ bên trong khu căn hộ như: nhà trẻ, khu công viên nội khu, khu mua sắm, hầm đậu xe thông thoáng, khu sinh hoạt cộng đồng,… đồng thời thỏa sức lựa chọn những tiện ích ngoại khu hiện hữu trong bán kính 1,5km như: hệ thống trường học các cấp, siêu thị Co.opmart, phòng khám đa khoa, công viên bờ kênh Thanh Đa, khu du lịch Bình Quới,... Với tiến độ đang hoàn thiện bên trong, dự án Soho Premier dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 3/2017.

Những dự án khu trung tâm được bàn giao năm 2017

Ngoài dự án Soho Premier sẽ được bàn giao trong năm 2017, hai dự án căn hộ cao cấp khác của Tiến Phát Corporation hợp tác đầu tư cũng sẽ đón những chủ nhân đầu tiên trong năm nay là Grand Riverside và Riva Park đều thuộc quận 4.

Sở hữu vị trí mặt tiền tại số 278 – 283 đường Bến Vân Đồn, dự án căn hộ cao cấp Grand Riverside vươn cao 22 tầng với vẻ đẹp sang trọng của lối kiến trúc Châu Âu cổ điển. Không chỉ mang đến cho khách hàng 240 căn hộ thanh lịch với nhiều diện tích đa dạng, Grand Riverside còn tích hợp những dịch vụ cao cấp, sẵn sàng phục vụ các chủ nhân tương lai như: hồ bơi trong nhà, hầm đậu xe rộng rãi, trung tâm thương mại, gym, spa,... Ngoài ra, các cư dân tại đây còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu phong phú và đẳng cấp chỉ trong chưa đầy 10 phút đi xe như: trung tâm quận 1, trường học, trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe,... Đặc biệt, công viên Hồ Khánh Hội rộng đến 17,6ha đang được triển khai sẽ chỉ cách dự án Grand Riverside 5 phút đi bộ.

Hiện tại, dự án đang được thi công phần thân bởi tổng thầu Hòa Bình và dự kiến bàn giao vào quý 4/2017.

Dự án Grand Riverside đã xây dựng đến tầng 8 ,dự kiến bàn giao quý 4/2017

Cùng có vị trí tại quận 4, dự án căn hộ Riva Park tại số 504 Nguyễn Tất Thành lại gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian xanh mát và thoáng đãng khi được bao bọc bởi 3 công viên cùng tầm nhìn tuyệt đẹp về 3 mặt sông nước. Với quy mô 18 tầng cùng 308 căn hộ hiện đại và trẻ trung, Riva Park không chỉ mang thiên nhiên vào từng không gian sống mà còn tích hợp nhiều dịch vụ nội khu phục vụ cư dân như: hầm đậu xe, trung tâm thương mại, hồ bơi bốn mùa,... Đón đầu sự phát triển của trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Riva Park đang là sự lựa chọn của những khách hàng mong muốn sở hữu một căn hộ “xanh” giữa lòng trung tâm thành phố. Cùng chất lượng xây dựng của Hòa Bình trong quá trình hoàn thiện, quý 2/2017 là thời điểm bàn giao căn hộ tại dự án này.

Tiến Phát Corporation đang dành tặng chương trình “Du xuân xứ Hàn – Lộc vàng nhân đôi” cho khách hàng mua căn hộ tại các dự án của Tiến Phát. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được một chuyến du lịch Hàn Quốc cùng cơ hội quay trúng thưởng lộc vàng với tổng giá trị của chương trình lên đến 2,5 tỷ đồng.

Hotline: 0939.386.388 – 0919 99 88 90

Website: https://tienphatcorp.com/

  • Khai trương căn hộ mẫu Soho Premier

    Khai trương căn hộ mẫu Soho Premier

    Đầu tháng 03/2017, Tiến Phát Corporation đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu của dự án Soho Premier tại quận Bình Thạnh cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn “Du xuân xứ Hàn – Lộc vàng nhân đôi” cho khách hàng mua sản phẩm căn hộ tại dự án này cũng như dự án Grand Riverside và Riva Park mà Tiến Phát Corporation hợp tác đầu tư.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.