Dự án khu đô thị mới Hồ Nước Ngọt với tổng vốn đầu tư gần 2.500 tỉ đồng, diện tích trên 47 ha, trong đó 14,64 ha đất xây dựng nhà ở từng được UBND tỉnh Sóc Trăng phê duyệt chủ trương đầu tư cho Tập đoàn FLC trong năm 2020.

Hình minh họa

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Sóc Trăng vừa cho biết, lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo các Sở, ngành chuyên môn hoàn tất thủ tục trình UBND tỉnh ban hành quyết định thu hồi chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị mới Hồ Nước Ngọt do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.

Được biết, dự án khu đô thị mới Hồ Nước Ngọt nằm tại phường 5 và 6 TP. Sóc Trăng có diện tích trên 47 ha, trong đó 14,64 ha đất xây dựng nhà ở.

Mục tiêu của dự án là xây dựng khu đô thị gắn liền với công viên vui chơi giải trí, gồm: nhà ở, dịch vụ thương mại tổng hợp, trung tâm văn hóa, thể dục thể thao và các tiện ích đô thị khác phục vụ cho nhu cầu của người dân trong khu vực.

Tổng vốn đầu tư của dự án là gần 2.500 tỉ đồng.

FLC từng là một trong những tập đoàn đi đầu trong việc đề xuất đầu tư hàng loạt dự án bất động sản quy mô hàng nghìn tỉ đồng ở khắp tỉnh thành trong cả nước.

Những dự án của tập đoàn này đề xuất đầu tư chủ yếu liên quan đến khu dân cư, đô thị sinh thái, golf có quy mô diện tích lớn và vốn đầu tư “khủng”. Tuy nhiên, có một thực tế là dù đề xuất dự án khắp nơi, nhưng con số thực làm của tập đoàn này tương đối khiêm tốn.

Trong thời gian gần đây, nhiều địa phương đã liên tục thu hồi chủ trương đầu tư nhiều dự án của Tập đoàn FLC. Trước Sóc Trăng, là các tỉnh Quảng Ngãi, Kontum, Thanh Hoá…

  • Nhiều địa phương muốn thu hồi dự án bất động sản "khủng" của FLC

    Nhiều địa phương muốn thu hồi dự án bất động sản "khủng" của FLC

    FLC từng là một trong những tập đoàn đi đầu trong việc đề xuất đầu tư hàng loạt dự án bất động sản quy mô hàng nghìn tỉ đồng ở khắp tỉnh thành trong cả nước. Tuy nhiên, sau “biến cố” liên quan đến cựu chủ tịch Trịnh Văn Quyết, nhiều dự án của tập đoàn này đang được kiến nghị thu hồi.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.