CafeLand - Ngày 19/11/2020, UBND thành phố Đà Nẵng có Báo cáo số 323/BC-UBND về triển khai Nghị quyết của HĐND thành phố, Thông báo kết luận của Thường trực HĐND thành phố tại các phiên họp thường kỳ tháng, phiên họp giải trình và Chương trình “Hội đồng nhân dân với cử tri”.

Tại báo cáo này, UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, ngày 26/5/2020, UBND thành phố đã có Tờ trình gửi Bộ Xây dựng thẩm định, phê duyệt Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân chủ yếu quy hoạch triển khai ra phía biển và bao gồm cả khu vực Làng Vân (làng phong cùi cũ) dưới chân đèo Hải Vân.

Trong đó, đã cập nhật dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân vào Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Ngày 14/7/2011, UBND thành phố Đà Nẵng có Công văn số 4138/UBND-QLĐTh thống nhất chủ trương chấp thuận để Công ty cổ phần Vinpearl đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân. Đây là dự án lớn, thời gian qua, thành phố Đà Nẵng đã tập trung nỗ lực giải quyết những khó khăn vướng mắc cho nhà đầu tư để sớm khởi công xây dựng dự án.

Cũng trong năm 2020, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Tập đoàn Sun Group), đã có Công văn số 19/2020/CV/SHD gửi Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng về việc góp ý kiến đối với hồ sơ định hướng quy hoạch thuộc duyệt Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Tại Công văn này, Tập đoàn SunGroup đã thông tin về việc rà soát tính pháp lý cùng với những kiến nghị đề xuất cụ thể của Chủ đầu tư liên quan đến 32 dự án.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.