Lấy cảm hứng từ Myeongdong - khu phố mua sắm, giải trí nổi tiếng bậc nhất tại Seoul, shophouse Metro Star hứa hẹn tạo nên một không gian sầm uất, sôi động của phố thị giữa khu Đông TP.HCM.

Phố Myeongdong đầu tiên tại Sài Gòn

Myeongdong vốn được xem là một thiên đường mua sắm ở thành phố Seoul. Ghé tới đây, bạn sẽ phải choáng ngợp trước những cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, nhà hàng,… đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau với rất đông người đi mua sắm tại mọi thời điểm trong ngày. Những hình ảnh này sẽ được tái hiện sống động ngay trong khu Shophouse Metro Star.

Lấy cảm hứng từ khu phố sầm uất ngay Seoul - Myeongdong của Hàn Quốc, Shophouse Metro Star sẽ là sự khám phá mới nhất về một không gian mua sắm theo trào lưu hiện đại được thiết kế thành quần thể những phố đi bộ kiểu zic-zac với những trải nghiệm độc lạ, mới nhất tại Việt Nam.

Tương đồng với khu Shophouse Metro Star, phố Myeongdong cũng nằm ngay ga tàu Myeongdong, là một khu phố hình bàn cờ gồm các đường hẻm đi bộ nhỏ, dài chưa đến 500m nhưng lại là thánh địa hội tụ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng, là nơi khởi nguồn nhiều trào lưu của giới trẻ hiện nay trên thế giới.

Hình phối cảnh shophouse Metro Star - kiểu Myeongdong

Chẳng những là nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm có tên tuổi, Myeongdong Việt Nam tại Metro Star còn là thiên đường ẩm thực tập hợp các chuỗi nhà hàng, cà phê sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay.

Nơi đây, những sáng cuối tuần bạn và gia đình có thể thoải mái mua sắm hay thưởng thức hương vị đậm đà của tách cà phê lan tỏa, nhâm nhi những món ngon và đắm mình theo từng nhịp điệu thong thả của thời gian.

Chuỗi shophouse nằm trong khu phố Myeongdong, trong tương lai sẽ trở thành thánh địa shopping, giải trí, đón tiếp và phục vụ hàng ngàn lượt khách tại Sài Gòn & cư dân khu Đông kết nối tại ga metro số 10 mỗi ngày.

Dự án Metro Star nằm trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội, có cầu bộ hành kết nối trực tiếp với Ga Metro 10

Đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh, với sự đảm bảo ổn định về dòng khách, chủ sở hữu Shophouse Metro Star có thể hướng đến các mô hình kinh doanh đa dạng.

Mục tiêu của chủ đầu tư không chỉ đáp ứng nhu cầu sống - vui chơi và giải trí trọn vẹn của công đồng cư dân tinh hoa nơi đây, mà còn mong muốn hướng tới kiến tạo một diện mạo văn minh cho khu phố mua sắm, giải trí Myeongdong lớn nhất khu Đông, mở ra những lựa chọn bất tận trong không gian mua sắm đa dạng và sầm uất.

Cơ hội đầu tư sáng giá bậc nhất tại tại khu Đông Sài Gòn

Tại Hàn Quốc, Myeongdong là 1 trong 10 phố mua sắm có giá thuê sàn đắt nhất thế giới. Có một gian hàng ở Myeongdong đồng nghĩa với việc sở hữu 1 gia tài lớn có giá trị trong nước và quốc tế, do đó shophouse Metro Star - kiểu Myeongdong đang được xem cơ hội đầu tư sáng giá bậc nhất tại tại khu Đông.

Mới đây, hầm ngầm tuyến Metro số 1 đã chính thức phá bỏ bức tường gần 2m, thông toàn tuyến Metro số 1 dài 19,7 km từ ga Long Bình - Suối Tiên đến ga trung tâm Bến Thành.

Đặc biệt, vào tháng 06/2020, 2 đoàn tàu đầu tiên trên tổng số 17 đoàn tàu của tuyến Metro số 1 được đưa từ Nhật Bản về, sẽ chạy thử đoạn Bình Thái - depot Long Bình. Song song đó, cầu bộ hành nối từ ga Metro số 10 qua dự án Metro Star cũng được khởi công trong tháng 03/2020.

Tuyến Metro số 1 sẽ khánh thành vào quý 4/ 2021

Dọc tuyến Metro số 1 hiện nay chỉ có khoảng 5 dự án đủ tiêu chuẩn hưởng lợi từ tuyến Metro nhưng đa số các dự án này lại hoặc không nằm đối diện ga, hoặc nằm đối diện ga nhưng không có cầu bộ hành kết nối trực tiếp từ dự án đi vào ga Metro.

Riêng dự án shophouse Metro Star không chỉ nằm đối diện ga mà còn có cả cầu bộ hành kết nối. Do đó, shophouse trong khu vực Metro Star đang thu hút mạnh các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc và giới đầu tư chuyên nghiệp tại Việt Nam. Sở hữu Shophouse kết nối trực tiếp ga Metro đang là xu hướng đầu tư sinh lợi cao hiện nay.

Ngoài ra, các cụm dân cư đông đúc phía sau Metro Star sẽ đậu xe ở đây trong 1 bãi xe rộng hơn 3 ha để đi làm hàng ngày qua ga Metro. Từ đó phát sinh nhu cầu mua sắm, ăn uống khi về đến Metro Star vào mỗi buổi chiều bằng tàu điện.

Với vị trí kim cương nằm ở mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, gần các trục đường chính đông dân cư tại khu Nam Hòa, lại hội tụ hàng trăm thương hiệu được ưa chuộng, đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm và hàng loạt các nhà hàng nổi tiếng – khu phố Myeongdong tại Metro Star hứa hẹn tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ với các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.