Công trường Metro Star thi công nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm trong tiếng nhạc bài ca xây dựng rộn ràng, đến rạng sáng 27/03/2022, dự án Metro Star đã hoàn thành đổ bê tông sàn hầm B1 Zone 1 với sự giám sát của Apave - Công ty giám sát nổi tiếng của Cộng Hòa Pháp.

Với cột mốc này, Metro Star sẽ tiếp tục tăng tốc hoàn thành tầng 1 ngay trong tháng 4/2022. Trong xây dựng các dự án nhà cao tầng thì phần móng và phần ngầm là khó khăn, phức tạp và tốn thời gian nhất.

Vì vậy, sau khi hoàn thành 2 hạng mục này, phần nổi của dự án Metro Star sẽ tiến nhanh bằng cam kết 06 ngày/1 sàn của tổng thầu. Dự kiến Metro Star sẽ cất nóc tháng 11/2022.

Thi công xuyên đêm, Metro Star hoàn thành đổ bê tông sàn B1 Zone 1 rạng sáng ngày 27/03/2022

Để đẩy nhanh tiến độ và tăng tính thẩm mỹ cho công trình, Metro Star đã đầu tư hệ thống cốp-pha nhôm cao cấp nhất hiện nay. CT Land, công ty mẹ của Metro Star cũng là một trong số các nhà phát triển đô thị hiếm hoi bàn giao sản phẩm 10 năm vẫn cam kết bảo hành bảo trì và chịu trách nhiệm lâu dài với sản phẩm do tự tin vào chất lượng dự án và kiểm soát chặt chất lượng công trình.

Bên cạnh đó, CT Land dồn tâm huyết vào thiết kế, trong từng nét vẽ, đảm bảo nét đẹp lâu dài, công năng hợp lý, càng vận hành càng yêu thích. CT Land luôn cẩn thận chăm chút từng viên đá, cành hoa, không thi công kiểu nhanh ẩu kém chất lượng.

Có thể nói CT Land không làm nhanh như vài đơn vị trên thị trường nhưng mỗi sản phẩm đều là những công trình độc đáo, hàng chục công trình trên thị trường qua hàng chục năm vẫn như mới, luôn mang dấu ấn riêng, hướng tới lợi ích lâu dài cho người dùng nhờ tầm nhìn và bề dày 30 năm kinh nghiệm.

Metro Star cận kề khu Trường Thọ - Trung tâm hành chính - Central Business District của TP mới Thủ Đức

Việc đẩy nhanh tiến độ thi công để bàn giao cuối năm 2022 - đầu năm 2023 cùng với nhịp hoàn thiện và vận hành của tuyến Metro số 1 đang giúp shophouse Metro Star trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường Thủ Đức khi sở hữu vị trí kim cương trên đại lộ Xa lộ Hà Nội, cận kề khu Trường Thọ - Trung tâm hành chính - Central Business District của TP mới Thủ Đức, và là dự án hiếm có cầu bộ hành nối trực tiếp đến ga Metro số 10.

Những lợi thế vượt trội này hứa hẹn sẽ giúp khu vực thương mại bên trong dự án Metro Star hấp thu khoảng 250.000 lượt khách sử dụng dịch vụ tàu Metro mỗi ngày, hàng chục ngàn lượt khách trong khu vực Trường Thọ, chưa kể lượng cư dân sẽ về an cư tại 2 tháp của dự án này, mở ra nguồn khách hàng ổn định cho các hoạt động kinh doanh, cùng cơ hội đầu tư rộng mở với khả năng sinh lời cao.

Thông tin dự án Metro Star - Kết nối trọn tinh hoa Singapore

Địa chỉ: 360 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, TP Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0907896565

Website: https://metrostar.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.