Gần đây, cụm từ Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa được giới kinh doanh sử dụng khá phổ biến, diễn tả về sự sẵn sàng của thị trường, sự đồng thuận của giới đầu tư và người tiêu dùng khi đề cập đến một dự án đầu tư. Thật vậy, khi đặt 3 yếu tố này lên bàn phân tích kỹ lưỡng, mới thấy Shophouse Casamia thật sự kiệt tác mới của đất trời Hội An.

Thuận theo thiên thời

Thiên thời đề cập đến việc am hiểu sự vận động đất trời của xu thế phát triển trong xã hội.

Shophouse bắt đầu được sử dụng tại Việt Nam từ hơn 4 năm trở về trước, khi các ông trùm bất động sản ra mắt dòng sản phẩm đáp ứng cùng lúc nhu cầu ở và kinh doanh tại các khu đô thị.

Dần dần, trong tiến trình đô thị hóa, đứng trước nhu cầu về các khu đô thị đồng bộ tại khắp các tỉnh thành Việt Nam, shophouse trở thành dòng sản phẩm không thể thiếu trong các dự án bất động sản, bởi khả năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu kinh doanh, cho thuê lại hoặc sinh sống cho các cư dân hiện đại. “Buôn có bạn, bán có phường” vốn là tập tục lâu đời của người dân Việt.

Khi một khu dân cư mới hình thành, sẽ luôn đi cùng nhu cầu giao thương, trao đổi hàng hóa, mua sắm, ẩm thực, thẩm mỹ trong khu vực, kể cả đó là khu dân cư cao cấp. Tiểu khu shophouse Casamia là dự án đón đầu tất cả các xu thế phát triển tất yếu đó.

Shophouse Casamia hội tụ đủ thiên thời để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh

Thiết kế hai mặt tiền thông minh giúp các căn Shophouse Casamia nhân đôi lợi thế khi đón các xe du lịch 45 chỗ tham quan mua sắm; giúp chủ nhân tối đa hóa khả năng sử dụng khi có thể cho 2 chủ thuê khác nhau, với 2 mục đích kinh doanh riêng. Đặc biệt, lối cầu thang lên tầng 2 tách biệt với không gian cửa hàng bên dưới còn tạo điều kiện chủ nhân có thể tận dụng để kinh doanh homestay - đặc sản của các khu du lịch sinh thái và văn hóa.

Sự ra đời Casa Gala – tiểu khu shophouse Casamia là mảnh ghép hoàn hảo cho bài toán giao thương trong khu vực, là một” hattrick” ngoạn mục cho bài toán sinh lợi khó tìm tại thành phố du lịch đậm bản sắc này.

Hài hòa cùng Địa lợi

Nói về Địa lợi, là nói về không gian, phân bố khu vực địa lý. Cùng một xu thế, một làn sóng, cùng “Thiên thời” nhưng ở mỗi vùng địa lý khác nhau sẽ có những hiệu ứng khác nhau.

Khó có nơi nào ngoài Shophouse Casamia - tiểu khu thừa hưởng vị trí đắc địa và thuận tiện của trục đường du lịch quan trọng nhất nối Đà Nẵng đến Hội An, ngay cạnh rừng dừa bảy mẫu, nơi có hàng vài trăm xe du lịch 45 chỗ chở khách đến trải nghiệm mỗi ngày, lại có thể tối ưu kế hoạch khai thác kinh doanh, dịch vụ lưu trú đến vậy.

Shophouse Casamia là vị trí duy nhất để đưa ra mô hình shophouse trên toàn tuyến từ Đà Nẵng qua Hội An đến Tam kỳ

Theo báo cáo từ Phòng Văn hóa thông tin TP Hội An, 9 tháng đầu năm 2018, khách quốc tế đến Hội An đã nhiều hơn tổng lượng khách tới đây năm 2017 (3,4 triệu lượt trên tổng số 4,55 triệu lượt du khách), trong khi dân số thành phố là hơn 92 nghìn người, tức mỗi người dân tiếp đón trung bình hơn bốn lượt khách. Con số này vô tình gây sức ép lên bài toán lưu trú, giao thương của dân địa phương và cũng vô tình trở thành cơ hội để các căn shophouse tại đây đón dòng khách đều đặn, thường xuyên, đảm bảo doanh thu ổn định cho nhà đầu tư.

Địa lợi không chỉ nằm ở vị thế thuận tiện mà còn ở thế độc tôn hiếm thấy. Shophouse Casamia là vị trí duy nhất để đưa ra mô hình shophouse trên toàn tuyến từ Đà Nẵng đến Hội An thậm trí qua Hội An đến Tam kỳ, nên nhà đầu tư không thể tìm thấy cơ hội sinh lời thứ hai.

Khéo kéo trở thành Nhân hòa

Nhân hòa bao gồm bản thân người đó và cộng đồng những người có liên quan như người thân, đồng nghiệp, khách hàng.

Mang trọn hơi thở thiên nhiên tại dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận năm 2009, Shophouse Casamia hướng đến một bộ phận những người yêu thích cuộc sống tiện nghị đẳng cấp giữa miền sinh thái, biết tận hưởng cuộc sống, tối ưu hóa khả năng sinh lợi của dòng tiền trong tay.

Anh Mừng, chủ một căn shophouse tại Casamia số chia sẻ: “Tại Hội An, người ta làm quen nhau rất nhanh. Họ cũng đạp xe mỗi chiều. Ở đó, luôn một không gian để bạn thư giãn, trải nghiệm văn hóa địa phương và sống chậm. Đây thật sự là điểm đến tuyệt vời cho cộng đồng văn minh, đồng điệu”.

Chọn Shophouse Casamia, chọn sống trọn vẹn với nắng ấm, với văn hóa địa phương đa tầng, với những người có cùng cách nghĩ, tư duy, mang tính tương đồng trong lối sống hiện đại, trong văn hóa ứng xử, thu nhập, bạn có thể an tâm về “những cơ hội gặp gỡ và an cư để lạc nghiệp bền vững”.

Shophouse Casamia hướng đến những chủ nhân yêu thích cuộc sống tiện nghi đẳng cấp giữa lòng sinh thái

Cuộc đua tìm kiếm những bất động sản sinh lời cao luôn tăng nhiệt, nhưng Shophouse Casamia đang xứng đáng là dự án độc nhất, đánh đúng thị hiếu khách hàng, đáp ứng cơn khát của giới đầu tư vào Hội An, sự ủng hộ của bối cảnh thị trường.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Casamia Hội An

    Khu đô thị Casamia Hội An

    Khu đô thị Võng Nhi (tên gọi khác của khu đô thị Casamia) tọa lạc tại thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Từ khu đô thị, cư dân có thể kết nối đến các địa điểm lân cận như bãi biển An Bàng, khu phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm, sông Th...

  • Đạt Phương chuyển mình với mô hình quản trị mới

    Đạt Phương chuyển mình với mô hình quản trị mới

    20 năm hoạt động, hành trình không ngừng đổi mới của Đạt Phương là những câu chuyện kể hấp dẫn về niềm đam mê nhiệt huyết, tinh thần luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, tạo ra nhiều dự án giá trị, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế ...

  • Covid-19 – cú huých cho dòng sản phẩm bất động sản xanh lên ngôi

    Covid-19 – cú huých cho dòng sản phẩm bất động sản xanh lên ngôi

    Đối diện với dịch Covid-19, tầm quan trọng của không gian sống xanh, đồng bộ tiện ích cùng các yếu tố về sức khỏe đã và đang được người mua nhà nhận thức rõ ràng hơn.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.