CafeLand - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo bán khoản nợ vay với tổng giá trị 9,6 tỷ đồng của bà Phạm Thị Tuyết Nhung

Khoản nợ này gồm 8,7 tỷ đồng dư nợ gốc và 92,4 triệu đồng dư nợ lãi còn lại tạm tính đến ngày 5/11. Tài sản đảm bảo của khoản vay là quyền sử dụng đất ở và quyền sở hữu nhà ở gắn liền với đất.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng bán khoản nợ gồm 3 tỷ đồng nợ gốc và gần 47 triệu đồng dư nợ lãi của Công ty CP Tư vấn Đầu tư Angel Lina. Tài sản đảm bảo là quyền sử dụng đất và quyền sử dụng đất.

Được biết, Công ty CP Tư vấn Đầu tư Angel Lina có người đại diện pháp luật cũng là bà Phạm Thị Tuyết Nhung. Giá mua bán 2 khoản nợ bằng tổng giá nợ gốc và lãi và sẽ được thanh toán bằng tiền mặt theo phương thức thỏa thuận.

Angel Lina có trụ sở tại đường Phùng Khắc Khoan, quận 1. Mới đây, Phạm Thị Tuyết Nhung - Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Angel Lina, bị Công an TP HCM bắt tạm giam về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, Tuyết Nhung đã dựng lên nhiều dự án bất động sản không có thật tại các khu đất công cộng, khu quy hoạch ở Thủ Đức, quận 9, quận 12, Bình Tân... rồi quảng cáo kêu gọi nhiều người đầu tư góp vốn. Dù cam kết thời hạn giao đất, trong vòng một năm khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng. Tuy nhiên, đến thời hạn, Công ty Angel Lina không hoàn thành mà tìm cách kéo dài. Riêng Tuyết Nhung sau đó lánh mặt, rồi bỏ trốn.

  • Sau những cú lừa, cơn sốt đất nền có giảm nhiệt?

    Sau những cú lừa, cơn sốt đất nền có giảm nhiệt?

    CafeLand – Lâu nay, đất nền luôn là phân khúc được giới đầu tư săn đón bởi tiềm năng sinh lời lớn và giao dịch nhanh chóng. Tuy nhiên, đây cũng là thị trường có nhiều rủi ro khi một số doanh nghiệp không ngần ngại vẽ ra những dự án ma để lừa đảo người mua.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.