CafeLand - Ông Trần Anh Vương là cổ đông lớn nhất đồng thời là Tổng giám đốc tại Công ty Cổ phần SAM Holdings (mã SAM) vừa đăng lý bán hơn 15,27 triệu cổ phiếu SAM, tương đương toàn bộ 6,32% vốn doanh nghiệp mà ông đang sở hữu vì nhu cầu tài chính cá nhân.

Ông Trần Anh Vương

SAM Holdings là doanh nghiệp gắn bó với tên tuổi của ông Trần Anh Vương, một trong các “Shark” tham gia đầu tư cho các startup trong chương trình “Thương vụ Bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam”.

Giao dịch sẽ thực hiện từ ngày 29/8 đến 27/9 thông qua các phương pháp thỏa thuận hoặc khớp lệnh trên sàn. Sau khi bán số cổ phần nói trên, Shark Vương sẽ không còn nắm giữ cổ phần nào tại SAM.

Với giá cổ phiếu SAM hiện đang ở mức khoảng 7.000 đồng/cổ phiếu, ước tính giá trị đợt bán vốn lần này của ông Vương vào khoảng 107 tỷ đồng.

Ở lĩnh vực bất động sản, Sam Holdings có công ty là Samland. Samland hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư & kinh doanh bất động sản, xây dựng công trình dân dụng và hạ tầng, kinh doanh dịch vụ quản lý tòa nhà.

Hiện nay, Samland đang triển khai dự án Samland Riverside trên đường Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh. Một dự án quy mô hơn 1.000 căn hộ là Sammora Riversidence cũng đang được Samland triển khai tại phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Ngoài ra trong danh mục dự án của mình, Samland còn phát triển khu dân cư Samland Nhơn Trạch (Đồng Nai) với quy mô hơn 52ha lượng dân số 10.000 người. Doanh nghiệp này cũng đóng vai trò nhà phát triển dự án Samsora Premier 105 tại số 105 Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.