​​​​​​​Tọa lạc trên trục đường ven biển 5 sao Đà Nẵng – Hội An và biển đẹp nhất hành tinh An Bàng, Shantira Beach Resort & Spa sở hữu ưu thế nổi bật nhất của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng biển.

Hội An, thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Hội An là một điểm đến chưa bao giờ cũ. Nét đẹp cổ kính, rêu phong lẫn yên bình được tạo nên bởi lối kiến trúc xưa cũ mộc mạc trường tồn, kết tinh bởi những giá trị tinh hoa của con người và nét đẹp văn hóa đặc trưng của nơi đây.

Trong những năm gần đây, Hội An liên tục được xướng tên trong “top” các thành phố, điểm đến đẹp nhất, đáng ghé thăm nhất hành tinh. Trong đó có thể kể đến “Thành phố tuyệt vời nhất thế giới”, “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á 2019” hay “Top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Châu Á năm 2020” (công bố bởi Pretty Wild World – Vị trí số 5),..

Bên cạnh sức hấp dẫn mê hoặc của phố cổ, Hội An còn sở hữu một bãi biển tuyệt đẹp, lọt Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh – An Bàng.

Qua gần 20 năm, kể từ khi phố cổ Hội An được công nhận Di sản văn hóa thế giới, du lịch Hội An đã tăng tốc đáng kể với mức độ tăng trưởng doanh thu từ du lịch bình quân khoảng 30%/năm, góp phần thúc đẩy tiềm năng bất động sản khu vực này phát triển. Vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Hội An – Quảng Nam được ghi nhận sôi động ở hầu hết các phân khúc, đặc biệt là dòng bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch.

Ngoài các dự án bất động sản ven sông hay nội đô, thì toàn bộ trục ven biển từ Hà My – An Bàng tới Cửa Đại đã kín các dự án bất động sản của rất nhiều các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hội An là địa điểm hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm và săn đón, đặc biệt là bất động sản du lịch.

Căn hộ resort biển sở hữu vị trí đắc địa

Tọa lạc tại vị trí kim cương trên đường Lạc Long Quân, trục đường bất động sản du lịch tỷ đô Đà Nẵng – Hội An, Shantira Beach Resort & Spa gắn liền với bãi biển An Bàng.

Dự án có thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ những con thuyền vươn ra biển lớn, 100% căn hộ có tầm nhìn hướng ra đại dương bao la. Là dự án có chiều cao cao nhất khu vực, từ ban công căn hộ rộng rãi hướng biển, bạn có thể phóng tầm mắt thu trọn mỹ cảnh của Cù Lao Chàm và bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng. Đồng thời, hướng nội đô cũng ngắm nhìn Phố Hội với lung linh ánh đèn.

Tầm nhìn xuất sắc của Shantira Beach Resort & Spa

Dấu ấn nổi bật của Shantira Beach Resort & Spa chính là sở hữu riêng tới 1,5ha diện tích mặt biển. Nhờ ưu thế khác biệt và nổi trội này, khách hàng của Shantira rất hào hứng khi biết nơi ở của mình là bãi biển ngay dưới chân. Chỉ vài bước thôi, bạn đã chạm vào vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển An Bàng đẹp nhất hành tinh. Cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, căn hộ resort biển Shantira sẽ là nơi lưu trú hàng đầu, đáp ứng được các yếu tố nghỉ dưỡng đẳng cấp của giới thượng lưu.

Phối cảnh tuyệt mỹ của căn hộ resort biển

Việc di chuyển từ Shantira rất dễ dàng tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như mất 5 phút di chuyển tới phố cổ Hội An, 30 phút tới Sân bay quốc tế Đà Nẵng, 1 giờ để tới Thánh địa Mỹ Sơn.

Tổ hợp căn hộ resort biển và biệt thự mặt tiền biển cao cấp Shantira được phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và quản lý vận hành bởi Dusit Thani - Tập đoàn quốc tế với hơn 70 năm kinh nghiệm khai thác thị trường Đông Nam Á. Với số lượng sản phẩm hữu hạn, Shantira cung cấp ra thị trường chỉ với 70 căn biệt thự mặt tiền biển cao cấp và 497 căn hộ resort với các dòng sản phẩm căn hộ Studio, 1PN,2PN,3PN có diện tích từ 26,7m2 – 105,9m2.

Chủ đầu tư Shantira Beach Resort & Spa Tập đoàn Hoàng Gia Hội An với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và bất động sản tại Hội An. Đơn vị này đã và đang đầu tư và vận hành chuỗi khách sạn 4 và 5 sao đẳng cấp quốc tế như: MGallery by Sofitel (5 sao), khách sạn Royal Riverside Hội An, khách sạn River Suite Hội An…

Văn phòng trưng bày bán hàng dự án:

Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.