Một không gian sống xanh, tiện ích hiện đại cùng vị trí trung tâm là tiêu chí quan trọng của nhiều vợ chồng trẻ khi chọn mua nhà. Sentosa Sky Park với căn hộ 2S Plus cùng chuỗi tiện ích khép kín đang là “thỏi nam châm” hút khách tại thị trường Hải Phòng.

Vợ chồng trẻ “cầu toàn” trong việc chọn mua nhà

Tại thành phố Hải Phòng, những dự án nhà ở thỏa mãn đủ các bộ tiêu chí trên không có nhiều, bởi quỹ đất hạn chế, năng lực uy tín của chủ đầu tư có hạn…

Anh Lâm làm trong lĩnh vực xuất khẩu lâu năm tại Hải Phòng cho biết: “Sau khi kết hôn, với số tiền tích lũy, vợ chồng tôi có ý định mua một căn nhà để thuận tiện cho công việc và việc học hành cho con cái sau này. Đặc thù công việc của hai vợ chồng nên muốn tìm ngôi nhà có vị trí trung tâm và nhiều tiện ích để giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc tại văn phòng. Nhưng gần 2 tháng nay, tôi vẫn chưa tìm được căn hộ ưng ý”.

Trường hợp của vợ chồng anh Lâm là một ví dụ điển hình của những cặp vợ chồng trẻ tìm nhà hiện nay. Các dự án thường chỉ xuất hiện 1 đến 2 tiêu chí đáp ứng nhu cầu khách hàng. Người mua nhà thường đắn đo, cân nhắc cẩn trọng, hay miễn cưỡng mua nhà dù chưa thực sự hài lòng.

Sentosa Sky Park tọa lạc tại vị trí “vàng” trung tâm thành phố Hải Phòng.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Công ty TNHH Agape Việt Nam cho ra mắt dự án Sentosa Sky Park với nhiều ưu thế nổi bật, thỏa mãn tiêu chí mua nhà của những gia đình trẻ.

Nằm tại giao lộ Võ Nguyên Giáp và đường Bùi Viện (Vĩnh Niệm, Hải Phòng), Sentosa Sky Park gần cận với những công trình dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế như Aeon Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học quốc tế…

Từ dự án, cư dân có thể kết nối nhanh chóng tới những khu vực trung tâm thuận tiện cho công việc, giải trí, các điểm du lịch như Đồ Sơn, Cát Bà…

Những điểm “cộng” đắt giá

Với thiết kế thông minh, căn hộ 2S Plus mang tới những điểm “cộng” thêm đắt giá cho căn hộ 2 phòng ngủ, thiết lập nên những giá trị sống sang trọng, đẳng cấp.

Theo đó, phần diện tích cộng thêm (khu vực S) được tích hợp trực tiếp vào không gian phòng ngủ master, cho phép chủ nhà tự do tùy chỉnh không gian chức năng theo nhu cầu và sở thích riêng. Với diện tích gia tăng khoảng 5m2, phần không gian này có thể được tùy biến để trở thành các khu vực chức năng như phòng làm việc, đọc sách, khu vực thay đồ walk – in closet…

Điều này hoàn toàn phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới, muốn có những phút giây riêng tư hạnh phúc, tăng thêm nhiều trải nghiệm. Với những gia đình có con nhỏ, phần không gian này có thể làm phòng học, đọc sách cho con, hay để các vật dụng thiết yếu cho trẻ nhỏ, ba mẹ có thể gần gũi, chăm sóc con nhiều hơn trong không gian ấm cúng, mang lại sự tiện nghi cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Không gian “cộng” thêm có thể linh hoạt thành khu vực thể dục, rèn luyện sức khỏe cho chủ nhà.

Ngoài ra, Sentosa Sky Park còn ghi điểm với hệ tiện ích đắt giá. Trong đó, hệ thống 3 màng lọc thông minh gồm: màng lọc chống nóng, chống tiếng ồn và hệ thống an ninh giúp 2S Plus trở thành căn hộ đạt chuẩn Smart – Eco, căn hộ thông minh và thân thiện với đa lớp trải nghiệm.

Đồng thời, chủ nhà có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển các thiết bị như rèm cửa, nhiệt độ phòng, bình nước nóng, ánh sáng… giúp kiểm soát căn hộ và tiết kiệm thời gian.

Cuộc sống tại Sentosa Sky Park sẽ thêm nhiều trải nghiệm với bộ 3 tầng kiến trúc xanh: Vườn biểu tượng, vườn năng lượng, vườn chân mây. Đây có thể xem là không gian xanh “đáng tiền” tại Sentosa Sky Park giúp tái tạo năng lượng, cải thiện thể chất và tinh thần cho cư dân sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó là chuỗi hơn 25 tiện ích all in one như: Gym – Spa, bể bơi, sân khấu chân mây, khu vui chơi trẻ em,… thỏa mãn tối đa những nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, dự án được Leben Community – đơn vị vận hành quốc tế 5* hàng đầu Nhật Bản sẽ đồng hành cùng quý cư dân, mang tới những tiêu chuẩn sống đẳng cấp và thời thượng nhất cho cư dân

Hiện, chủ đầu tư dự án đang đưa ra chính sách bán hàng với 8 đợt thanh toán linh hoạt, giúp giảm áp lực tài chính. Khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 25% giá trị căn hộ là có thể sở hữu căn hộ phong cách chuẩn Sing giữa trung tâm Hải Phòng. Phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất 0%.

Ngoài ra, từ ngày 15/7 đến hết ngày 31/10/2023, khách hàng mua nhà sẽ nhận ngay phiếu bốc thăm trúng thưởng xe ô tô điện Vinfast VF3 trị giá 300 triệu đồng và được trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán.

Thông tin dự án Sentosa Sky Park:

Vị trí: giao lộ Bùi Viện - Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline: 1900 99 99 85

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sentosa Sky Park: Dự án căn hộ tại Hải Phòng

    Sentosa Sky Park: Dự án căn hộ tại Hải Phòng

    Sentosa Sky Park có vị trí tọa lạc tại giao lộ Bùi Viện - Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng. Dự án nằm cạnh hai tuyến đường lớn Nguyễn Văn Linh (Quốc lộ 5) và Phạm Văn Đồng, nối liền huyện Lê Chân và quận Dương Kinh....

  • Video giới thiệu dự án Sentosa Sky Park Hải Phòng

    Video giới thiệu dự án Sentosa Sky Park Hải Phòng

    Sentosa Sky Park được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Agape Việt Nam. Sentosa Sky Park có tổng diện tích 6.051 m2, được thiết kế xây dựng với mô hình tòa tháp căn hộ chung cư cao 28 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 604 căn hộ the...

  • Hiện thực hóa giấc mơ sống xanh giữa lòng phố Cảng cùng Sentosa Sky Park

    Hiện thực hóa giấc mơ sống xanh giữa lòng phố Cảng cùng Sentosa Sky Park

    Được kiến tạo với sứ mệnh mang đến không gian xanh thời thượng, Sentosa Sky Park kỳ vọng sẽ là chuẩn mực sống mới tại thành phố Hải Phòng, đem đến cho khách hàng một không gian sống xanh, đẳng cấp giữa trung tâm với cộng đồng cư dân quốc tế văn minh ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.