Được kiến tạo với sứ mệnh mang đến không gian xanh thời thượng, Sentosa Sky Park kỳ vọng sẽ là chuẩn mực sống mới tại thành phố Hải Phòng, đem đến cho khách hàng một không gian sống xanh, đẳng cấp giữa trung tâm với cộng đồng cư dân quốc tế văn minh hiện đại.

Sống xanh, chạm ngàn tiện ích giữa lòng phố Cảng

Không chỉ giúp gia tăng sức khỏe, không gian xanh còn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho chủ sở hữu vì được định giá cao hơn so với những khu vực khác. Do đó, khách hàng luôn tìm kiếm không gian sống hiện đại và chất xanh sinh thái. Tuy nhiên, quỹ đất tại trung tâm Hải Phòng có hạn, các dự án chưa đáp ứng được nhu cầu sống xanh của cư dân.

Tại Hải Phòng, số dự án được phủ xanh đúng nghĩa chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, đặc biệt dự án có thiết kế tới 3 tầng kiến trúc xanh giữa trung tâm thành phố thì Sentosa Sky Park chính là dự án đầu tiên và duy nhất.

Sentosa Sky Park – dự án đầu tiên và duy nhất sở hữu 3 tầng kiến trúc xanh tại Hải Phòng

Lấy cảm hứng từ những công trình xanh ấn tượng tại “đảo quốc sư tử” Singapore, Sentosa Sky Park được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết để tạo nên một “khu rừng nhiệt đới", hình thành nên không gian sống xanh chuẩn Singapore tại thành phố cảng Hải Phòng.

Với thiết kế sáng tạo và hệ thống tiện ích xanh, Sentosa Sky Park sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống an lành thư thái, trở thành chốn nghỉ dưỡng bình yên và trong lành.

Không chỉ sở hữu 3 tầng kiến trúc xanh độc đáo, Sentosa Sky Park sở hữu mạng lưới liên kết vùng với vị trí đắc địa tại giao lộ Võ Nguyên Giáp - Bùi Viện, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Dự án nằm trên cung đường trung tâm kinh tế, giải trí của thành phố, giao lộ huyết mạch. Từ Sentosa Sky Park, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu từ trường học, bệnh viện, siêu thị, sân bay, khu công nghiệp, cảng biển, cao tốc một cách dễ dàng.

Trải nghiệm 3 tầng kiến trúc xanh đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng

Lần đầu tiên tại Hải Phòng, cư dân sẽ được sống trong một tòa chung cư với thiết kế thông minh và hệ sinh thái tiện ích nổi trội chuẩn Smart Eco.

Sentosa Sky Park mang tới một không gian năng động, kết nối với cộng đồng, nơi con người vừa thỏa sức hòa nhịp vào không gian tràn năng lượng của những tầng xanh, vừa đủ riêng tư, khẳng định được cái tôi riêng biệt và vị thế của những người con đất Cảng Hải Phòng.

Không gian xanh mướt giữa lòng phố cảng

Tại khu vườn trệt Merlion Garden – nơi chất xanh hòa cùng nhịp phố với những biểu tượng đặc trưng nhất của xứ sở quốc đảo như đài phun nước Merlion, cây Supertree, hệ thống phân tầng cây xanh đa dạng với dải ghế dừng chân dài, giúp cư dân có thể nghỉ ngơi, trò chuyện và tận hưởng nhịp sống năng động của phố xá nhưng vẫn mát mẻ trong lành.

Vườn năng lượng (tầng 5) Oasis Garden - nơi chất xanh hòa cùng năng lượng vận động –điểm nhấn là bể bơi ốc đảo vô cực độc đáo với không gian tái tạo năng lượng, cân bằng cuộc sống và sân chơi trẻ em ngoài trời sẽ mang đến những phút giây thư giãn thoải mái cho dư dân.

Đặc biệt, khu vườn chân mây Sky Garden – nơi chất xanh hòa vào hơi thở tinh thần, tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân Sentosa Sky Park với cảnh quan và tầm nhìn bao trọn thành phố.

Đây là không gian sinh hoạt chung lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, sân tập yoga, gym ngoài trời, khu ngắm sao kết hợp với cây xanh và đường dạo bộ. Vườn chân mây Sky Garden mang lại cảnh quan xuất sắc với tầm nhìn bao trọn sông Lạch Tray và toàn cảnh thành phố.

Kết hợp vẹn toàn giữa tiện ích hiện đại và môi trường khoáng đạt cùng cảnh quan đẹp mắt, Sentosa Sky Park thực sự mang tới cho người sở hữu một trải nghiệm xanh “mướt” giữa phồn hoa nhộn nhịp.

Là dự án bất động sản hàng hiệu theo tiêu chuẩn SMART-ECO tại Hải Phòng, Sentosa Sky Park là biểu tượng cho chất sống Singapore giữa lòng đất cảng. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ môi trường sống xanh trong lành, tiện ích đẳng cấp, thiết kế thông minh, chủ đầu tư uy tín cùng các đơn vị đồng hành danh tiếng, Sentosa Sky Park là "điểm sáng" trên thị trường bất động sản Hải Phòng hiện nay.

Thông tin dự án Sentosa Sky Park:

Vị trí: giao lộ Bùi Viện - Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline: 1900 99 99 85

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sentosa Sky Park: Dự án căn hộ tại Hải Phòng

    Sentosa Sky Park: Dự án căn hộ tại Hải Phòng

    Sentosa Sky Park có vị trí tọa lạc tại giao lộ Bùi Viện - Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng. Dự án nằm cạnh hai tuyến đường lớn Nguyễn Văn Linh (Quốc lộ 5) và Phạm Văn Đồng, nối liền huyện Lê Chân và quận Dương Kinh....

  • Video giới thiệu dự án Sentosa Sky Park Hải Phòng

    Video giới thiệu dự án Sentosa Sky Park Hải Phòng

    Sentosa Sky Park được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Agape Việt Nam. Sentosa Sky Park có tổng diện tích 6.051 m2, được thiết kế xây dựng với mô hình tòa tháp căn hộ chung cư cao 28 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 604 căn hộ the...

  • Sentosa Sky Park Hải Phòng – tổ ấm an cư lý tưởng cho vợ chồng trẻ

    Sentosa Sky Park Hải Phòng – tổ ấm an cư lý tưởng cho vợ chồng trẻ

    Một không gian sống xanh, tiện ích hiện đại cùng vị trí trung tâm là tiêu chí quan trọng của nhiều vợ chồng trẻ khi chọn mua nhà. Sentosa Sky Park với căn hộ 2S Plus cùng chuỗi tiện ích khép kín đang là “thỏi nam châm” hút khách tại thị trường Hải Ph...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.