CafeLand - Vừa qua, Tập đoàn Banyan Tree đã chính thức chỉ định Savills Việt Nam làm đơn vị tư vấn tiếp thị và độc quyền phân phối khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô.

Phối cảnh dự án Laguna Lăng Cô, Nguồn doanh nghiệp.

Nằm gần vịnh Lăng Cô trong khu vực cảng Chân Mây, Laguna Lăng Cô có quy mô 280ha bao gồm: Khu nghỉ dưỡng và dịch vụ spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ. Các sản phẩm để bán của dự án gồm: Khu Angsana Residences, khu Banyan Tree Residences và khu Laguna Residences Lăng Cô.

Trong giai đoạn 1, khu Angsana Residences Lăng Cô gồm 40 căn hộ cao cấp có diện tích từ 88m2 - 254m2. Khu Banyan Tree Residences có 31 căn biệt thự, mỗi căn có diện tích từ 158 - 236m2 và đều có sân vườn. Khu Laguna Residences Lăng Cô được bố trí tại trung tâm của dự án, mỗi căn biệt thự có chiều cao 2 tầng và được thiết kế từ 2 - 4 phòng ngủ, hồ bơi riêng..

Được biết, giai đoạn 1 của dự án có vốn đầu tư 200 triệu đô la Mỹ do quỹ Banyan Tree Indochina Hospitality làm chủ đầu tư. Đây là quỹ bất động sản đầu tiên của tập đoàn được thành lập vào năm 2008.

Theo thông tin từ Savills, khu Angsana Residences sẽ bàn giao căn hộ đợt đầu tiên vào tháng 11/2012.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.