CafeLand - Ngày 18/9 tới, Savills Việt Nam sẽ chính thức tổ chức triển lãm “giới thiệu bất động sản Hà Nội” tại thành phố Hòn Gai, tỉnh Quảng Ninh.

Phối cảnh dự án Ho Guom Plaza.

Tại triển lãm lần này, Savills Việt Nam sẽ giới thiệu các dự án căn hộ tại Hà Nội như: Ho Guom Plaza, Hoa Binh Green City, Thang Long Number One.

Theo khảo sát của Savills, những khách hàng thường trú tại các tỉnh thành lân cận như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương là một trong những bộ phận khách hàng tiềm năng có nhu cầu về việc sở hữu bất động sản tại Hà Nội. Sự cần thiết của việc sở hữu nhà ở tại thủ đô xuất phát từ nhu cầu đi lại, công tác thường xuyên, hay ý muốn tạo điều kiện cho con em học tập và làm việc tại thủ đô.

Ông John Gallander, Giám đốc Savills Hà Nội chia sẻ: Khi thị trường hoàn toàn thuộc về người mua, chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tốt để những người có nhu cầu ở thực quyết định mua căn hộ. Chúng tôi sẽ thành công trong lần giới thiệu sản phẩm này.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.