CafeLand - Chiều nay (13/8), Tập đoàn phát triển bất động sản Alpha King và Savills Việt Nam vừa tiến hành ký kết đối tác chiến lược.

Nghi thức ký kết hợp tác giữa đại diện Alpha King và Savills Việt Nam. Ảnh: Thanh Thịnh

Theo thỏa thuận vừa ký, Alpha King chính thức bổ nhiệm Savills Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê độc quyền dự án văn phòng Alpha Town và khu trung tâm mua sắm Alpha Mall tại Quận 1, TP.HCM.

Tọa lạc tại 289 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Alpha Town là tòa nhà văn phòng hạng A được xây dựng bởi nhà phát triển bất động sản nước ngoài tại khu trung tâm thương mại Quận 1 với quy mô 35 tầng và tổng diện tích khoảng 72.019m2.

Điểm nhấn của Alpha Town là khu vườn trên cao, thích hợp trong việc tổ chức các sự kiện, giúp tối ưu hóa và tạo ra một môi trường làm việc năng động chính ngay tại tòa nhà. Alpha Town được phát triển theo chuẩn kiến trúc xanh (LEED ). Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào cuối năm 2019.

Trong khi đó, với vị trí tại 87 Cống Quỳnh, Quận 1, khu trung tâm mua sắm Alpha Mall bao gồm 8 tầng với tổng diện tích sàn là 33.254 m2, được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố Sài Gòn và kiến trúc nhà ống.

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam cho biết, phân khúc văn phòng đã chứng kiến tỷ lệ lấp đầy kỷ lục với nguồn cầu mạnh mẽ từ khách thuê. Nguồn cung giới hạn trong khi tăng trưởng cho thuê văn phòng hạng A đã đạt 7% trong năm 2017, năm 2018 con số này được dự báo sẽ tiếp tục tăng với nhu cầu văn phòng bùng nổ nhờ sự phát triển doanh nghiệp và cộng đồng khởi nghiệp đang nở rộ.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.