CafeLand - Mới đây UBND tỉnh Hải Phòng đã có buổi làm việc với Tập đoàn Geleximco về việc nghiên cứu đầu tư một số dự án trên địa bàn thành phố.

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn rộng trên 482,2ha

Thành phố khuyến khích Tập đoàn Geleximco nghiên cứu đầu tư vào 3 dự án cụ thể, bao gồm: xây dựng Nhà máy xử lý đốt rác phát điện; Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng và Dự án cải tạo các chợ truyền thống đã xuống cấp.

Được biết, dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn rộng trên 482,2ha, gồm các khu dịch vụ nghỉ dưỡng, hội thảo, hội nghị, khách sạn 5 sao.

Dự án có tổng mức đầu tư trên 8.000 tỷ đồng.

Lãnh đạo thành phố Hải Phòng cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Geleximco sớm triển khai các dự án.

Trước Geleximco, một số doanh nghiệp lớn trong ngành bất động sản cũng đã đầu tư xây dựng các dự án lớn ở Hải Phòng như Sun Group với quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp và vui chơi giải trí đảo Cát Bà, Tập đoàn BRG với dự án mở rộng sân golf Đồ Sơn 36 lỗ,

Đây cũng là nơi Vingroup đầu tư xây dựng Tổ hợp nhà máy ôtô VinFast diện tích 335 ha tại khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.