Sau khi liên tục “cháy hàng” loại hình biệt thự và nhà liên kế Melosa Garden, vào ngày 25/9 tới đây chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục ra mắt thị trường Khu mới. Đây là dãy nhà phố liên kế cùng nằm trong Melosa Garden, có nhiều loại diện tích để khách hàng dễ lựa chọn. Với mức giá chỉ từ 3-4 tỷ/căn, các sản phẩm này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Nhà phố diện tích tầm trung – lựa chọn lý tưởng cho khách hàng

Với mức giá khoảng từ 3-4 tỷ/căn, khu nhà liên kế Melosa Garden ra mắt vào ngày 25/9 tới đây được dự đoán là sẽ nhanh chóng được khách hàng đặt mua hết. Thường thì với số tiền này, khách hàng chỉ có thể mua căn hộ chung cư hoặc nhà đất nhỏ tại khu vực trung tâm nhưng tại Melosa Garden, đó là nhà liên kế sang trọng trong khuôn viên có tiện ích không gian xanh.

Melosa Garden đã hoàn thiện cảnh quan, nhiều dãy nhà phố, biệt thự sẵn sàng chào đón cư dân.

Chưa bàn đến chất lượng và tiện ích nhưng với tâm lý thích sở hữu nhà đất của người Việt, Melosa Garden đã chiếm ưu thế hơn so với căn hộ chung cư. Còn với nhà đất ở trung tâm thì nhà phố tại đây “ghi điểm” về an ninh, an toàn, không gian xanh mát cùng chính sách thanh toán linh hoạt.

Đối với các gia đình trẻ thì nhà liên kế có diện tích 5x16m, 5x17m, 5x20m và 5x23m tại Melosa Garden sẽ rất thích hợp - vừa đáp ứng được yêu cầu về không gian vừa có giá khá hợp lý. Còn các gia đình 3 thế hệ sẽ phù hợp với các căn nhà phố có diện tích lớn khi đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên và đủ rộng, ấm cúng cho các buổi sum họp, quây quần của gia đình.

Từ ngày 7/9-30/9/2016, 20 chuyến du lịch tận hưởng cảnh sắc mùa Thu lộng lẫy tại 5 thành phố đẹp nhất nước Ý đang chờ đợi 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công. Cụ thể, khách hàng đặt mua thành công biệt thự tại dãy L, M, N sẽ được tặng ngay voucher chuyến du lịch dành cho 2 người trị giá 90 triệu đồng. Còn khách hàng đặt mua thành công biệt thự và nhà liên kế tại dãy K, H, G, D, E, F sẽ được tặng voucher chuyến du lịch dành cho 1 người trị giá 45 triệu đồng.

Đặc biệt, trong chương trình mở bán Khu nhà liên kế mới diễn ra vào ngày 25/9 tới, tổng đại lý STDA Miền Nam còn dành tặng khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn như: máy giặt Samsung, dàn âm thanh Hifi Sony, Voucher chăm sóc sức khỏe tại Spa cao cấp…

Mua một được ba

Chọn an cư tại Melosa Garden, khách hàng được nhiều hơn là một căn nhà. Đó là một cơ hội tích lũy tài sản và đầu tư sinh lời hấp dẫn, là một cuộc sống hạnh phúc bình yên và là một tương lai tươi đẹp cho con trẻ.

Khu vực phía Đông Sài Gòn hiện đang được phát triển các công trình giao thông trọng điểm, chi phí thực hiện lên tới 250.000 tỷ đồng, cùng sự đầu tư của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Intel, Samsung… nên giá trị bất động sản ở đây được dự đoán là sẽ gia tăng nhanh chóng. Bên cạnh đó, những dự án có không gian sống xanh, pháp lý minh bạch như Melosa Garden ngày càng được ưa chuộng nên giá trị cũng ngày càng được nâng tầm.

Giá trị bất động sản tại Melosa Garden được dự đoán là sẽ gia tăng nhanh chóng. Hotline: 0903 85 99 11; Website: https://melosa.sieuthiduan.vn

Lựa chọn Melosa Garden là cư dân đang lựa chọn cho chính mình và người thân một cuộc sống bình yên và hạnh phúc khi mọi nhu cầu thiết yếu đều được đáp ứng một cách dễ dàng. An ninh tuyệt đối, hệ thống tiện ích (hồ bơi, phòng gym, tennis, minimart…) hiện hữu, cảnh quan đẹp mắt, trong xanh… tất cả sẽ giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống tuyệt vời và có nhiều phút giây thư giãn, vui đùa và hạnh phúc bên gia đình.

Nỗi lo con trẻ lớn lên cùng những thiết bị công nghệ cũng sẽ được “loại bỏ” phần nào khi khách hàng chọn sống tại Melosa Garden. Với khu trò chơi ngoài trời đẹp mắt, hồ bơi trong xanh và công viên rộng lớn… các bé sẽ được thỏa sức vui đùa và hòa mình vào thiên nhiên. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các trường học lớn nên các bé có thể được theo học và phát triển trong môi trường giáo dục chất lượng, hiện đại.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội và bắt kịp xu hướng “nhà có vườn”, Melosa Garden hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của khách hàng. Muốn nâng cấp không gian và chất lượng sống hay đơn giản là tìm kiếm một chốn an cư thanh bình thì Melosa Garden là một lựa chọn lý tưởng cho người mua nhà.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.