CafeLand - Công ty Sapphire vừa có thông báo về việc rút tất cả 51% cổ phần khỏi dự án Sanctuary Hồ Tràm.

Một trong những dự án của Tập đoàn Sapphire tại Việt Nam

Theo thông tin từ Sapphire, việc rút lui khỏi dự án này là để tập trung hoàn toàn vào các hoạt động cốt lõi của Tập đoàn.

"Sau khi phân tích và xem xét cẩn thận các chiến lược, Hội đồng quản trị của Sapphire quyết định rút cổ phần khỏi dự án Sanctuary Hồ Tràm. Việc rút cổ phần sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho các cổ đông, đồng thời phù hợp với chiến lược trọng tâm và dài hạn của Sapphire”, ông David Clarkin, Đồng Giám đốc Điều hành của Sapphire cho biết.

Mới tuần trước, Sapphire cùng với Tập đoàn Sakkara Úc, Dragon Capital và GIC Singapore đã có những buổi họp quan trọng với lãnh đạo cấp cao Tp.Hồ Chí Minh để bàn về việc tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án bất động sản mới trong thành phố, như cải tạo, xây dựng lại các chung cư cũ, xuống cấp.

Sapphire là nhà đầu tư bất động sản có Tập đoàn mẹ Sakkara Úc. Tập đoàn này được thành lập từ năm 1997, với khoảng 86 dự án đầu tư phát triển, có trị giá hơn 2,5 tỷ USD.

Tại thị trường Việt Nam, Sapphire được biết đến với các dự án như cao ốc President Place, Centrepoint và mới nhất là dự án HOLM Residences.

  • Ra mắt biệt thự mẫu Holm Residences

    Ra mắt biệt thự mẫu Holm Residences

    CafeLand – Ngày 16/5, Công ty Sapphire – Chủ đầu tư dự án khu biệt thự Holm Residences đã chính thức giới thiệu hai ngôi biệt thự mẫu hoàn thiện tại khu nhà mẫu của dự án (151, Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM).

  • Mở bán giai đoạn 2 dự án Sanctuary Hồ Tràm

    Mở bán giai đoạn 2 dự án Sanctuary Hồ Tràm

    CafeLand – Sắp tới, chủ đầu tư Sapphire Việt Nam sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 dự án Sanctuary Hồ Tràm tại huyện Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.