CafeLand – Sắp tới, chủ đầu tư Sapphire Việt Nam sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 dự án Sanctuary Hồ Tràm tại huyện Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thông tin trên được chủ đầu tư dự án cho biết trong buổi họp báo ngày 4/12.

Dự án Sanctuary được mở bán vào dịp các khách VIP địa phương, quốc tế, những người nổi tiếng và các gôn thủ trên thế giới đều hội tụ về Hồ Tràm để tham dự giải gôn đẳng cấp. Trong đợt mở bán này, 44 căn biệt thự nghỉ dưỡng biển sang trọng sẽ được giới thiệu đến khách hàng.

Theo thông tin từ Sapphire Việt Nam, mỗi căn biệt thự tại đây được xây dựng trên khuôn viên đất 420 m2 với vườn cảnh rộng lớn, hồ bơi riêng. Thiết kế khoa học, đầy đủ tiện nghi như phòng khách rộng lớn, nhà bếp, phòng giải trí, 3 phòng ngủ đôi với ban công thoáng đãng. Giá bán từ 6,9 tỷ đồng một căn.

“Mức giá giai đoạn 2 thấp hơn nhiều so với đợt mở bán trước đó là do chủ đầu tư đã có sự thay đổi trong chiến lược bán hàng. Cụ thể, đó là điều chỉnh diện tích căn hộ nhỏ lại để giá bán phù hợp hơn với túi tiền của khách hàng. Nếu tính về giá trị trên mỗi mét vuông thì giá cả 2 đợt vẫn ngang nhau”, đại diện chủ đầu tư cho biết khi trao đổi với PV CafeLand.

Trước đó, 28 căn biệt thự hạng sang trong giai đoạn đầu tiên của dự án Sanctuary Hồ Tràm đã được mở bán. Chủ đầu tư cho biết, số căn mở bán giai đoạn này hầu như đã được bán hết.

Dự án do Tập đoàn Lloyds Property hợp tác phân phối chính thức.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.