CafeLand – Dự kiến, vào cuối tháng 4/2011, khu nghỉ dưỡng The Cham – Đà Nẵng sẽ được chủ đầu tư ra mắt trên thị trường.

alt

Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn tại miền Trung Việt Nam được phát triên bởi VinaLiving (thuộc Tập đoàn VinaCapital).

The Cham nằm trong quần thể khu phức hợp Đà Nẵng Beach Resort bao gồm 3 tòa nhà với 132 căn hộ cao cấp.

Dự án khu phức hợp Đà Nẵng Beach Resort được xây dựng trên diện tích 260 ha, trên báo đảo Sơn Trà Điện Ngọc, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng.

Theo thiết kế, giai đoạn 1 của dự án gồm: Sân golf The Dune với 18 lỗ, The Cham với 132 căn hộ, The Dune Residences với 15 biệt thự bao quanh lỗ golf thứ nhất, thứ hai và thứ chín của sân golf The Dunes, Norman Estates với 33 biệt thự sang trọng bên cạnh lỗ golf thứ 15 và 16 của sân golf The Dunes, The Ocean Villas với 115 căn biệt thự biển với 95% biệt thự đã bán hết và khu giải trí phức hợp biển.

Được biết, trước đó, VinaLiving cũng vừa chính thức khai trương biệt thự mẫu cao cấp thuộc khu biệt thự Sen Phương Nam trên đảo Đại Phước Lotus tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dự án khu biệt thự cao cấp Sen Phương Nam được xây dựng trên diện tích rộng 22,44ha với tổng cộng 332 biệt thự cao cấp với 2 loại song lập và đơn lập.

tag: ra mat khu nghi duong the cham - da nang

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland