Dự kiến ngày 03/12 tới, chủ đầu tư Cityland sẽ chính thức công bố ra thị trường 968 căn hộ Cityland Park Hills với mức giá dự kiến trung bình từ 1,7 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ.

Nằm trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills (27ha), sở hữu 2 mặt tiền Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp, TP.HCM, Căn hộ Cityland Park Hills là mô hình căn hộ hiện đại với lối thiết kế thông minh tạo không gian sống linh hoạt, cùng với những tiện ích đầy đủ, vượt trội và sang trọng đến từ nội ngoại khu.

Căn hộ Cityland Park Hills – tổ hợp hiện đại, tiện ích xanh trong lòng khu đô thị 27ha

Không gian sống hiện đại, sang trọng

Căn hộ Cityland Park Hills được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng, tạo nên không gian sống hiện đại của một căn hộ cao cấp. Thiết kế hiện đại cho diện tích 45m2 – 120m2, hệ thống cửa kính lùa có tầm nhìn rộng và thoáng sẽ giúp mang ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhỏ trong nhà, giúp gia chủ đón ánh bình minh và luồng gió mát trong lành ngay trong phòng ngủ từ công viên 2ha trung tâm khu đô thị.

Toàn bộ căn hộ từ phòng ngủ, phòng khách, hay bếp đều được ứng dụng nội thất thông minh, đa năng, vật liệu gọn nhẹ lí tưởng phù hợp với xu hướng phát triển mới của cuộc sống, tạo điều kiện để chủ nhân căn hộ phát huy tối đa công năng dù là nơi làm việc nay nơi sống và nghỉ ngơi.

Phối cảnh không gian phòng khách - ăn Căn hộ Cityland Park Hills 2 phòng ngủ

Từ cái nhìn đầu tiên, Căn hộ Cityland Park Hills hiện lên giữa một không gian thiên nhiên thuần khiết với sắc xanh tươi mát được phân bố toàn khu. Cây xanh được tổ chức thành nhiều cấu trúc khác nhau như công viên trung tâm, đường hoa dạo bộ, vườn cây giữa các nhà phố, biệt thự. Chủ đầu tư còn chú trọng chăm chút những tiểu cảnh xanh dọc hai bên đường, tạo nên những không gian thiên nhiên phủ khắp dự án.

Tiện ích đồng bộ đẳng cấp - Tốc độ sinh lời “thần tốc”

Các tiện ích cao cấp của khu căn hộ như hồ bơi đẳng cấp, vườn xanh, phòng tập gym & yoga, khu mua sắm, sảnh lounge đón tiếp khách hàng sang trọng, hệ thống thang máy hiện đại với hệ thống kiểm soát an ninh, cùng hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp,… chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Điều thú vị nữa là ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, cư dân còn được hưởng lợi ích kép từ khu đô thị Cityland Park Hills gồm trung tâm thương mại, công viên trung tâm 2ha, trường liên cấp quốc tế, trung tâm y tế quốc tế, đường dạo bộ, đài phun nước,… Lớn lên ở không gian sống chất lượng này, con trẻ sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi, sáng tạo đồng thời phát triển toàn diện thể chất lẫn trí tuệ.

Song song đó, cư dân nơi đây còn tận hưởng những tiện ích đẳng cấp ngoại khu như trung tâm thương mại, Vincom Plaza, E-mart Hàn Quốc, siêu thị Big C, rạp chiếu phim Lotte, bệnh viện đa khoa Hồng Đức, bệnh viện Gò Vấp,…

Việc di chuyển, kết nối vào trung tâm hoặc các quận lân cận cũng dễ dàng và nhanh chóng thông qua các con đường huyết mạch như Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường nội đô Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài, các tuyến Metro, Monorail trong quy hoạch năm 2020…

Lễ ra mắt Căn hộ Cityland Park Hills do chủ đầu tư - Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (Cityland) tổ chức ngày 03/12 tại Trung tâm Hội nghị Adora Nguyễn Kiệm, Gò Vấp (TP HCM). Cũng trong buổi giới thiệu dự án, khách hàng sẽ được đặt cọc giữ chỗ và lựa chọn những căn hộ đẹp nhất với giá ưu đã đi kèm các phần quà giá trị.

Căn hộ Cityland Park Hills gồm 5 tháp riêng biệt, cao 12 tầng với quy mô hơn 1.800 m2, diện tích từ 45 – 120 m2, từ 1 - 3 phòng ngủ. Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị.

Để đăng ký tham dự buổi lễ công bố và tham quan căn hộ mẫu, quý khách liên hệ Hotline: 0968 22 88 11 hoặc truy cập website https://cityland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.