CafeLand – Vào ngày 6/8 tới, Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng sẽ chính thức mở bán khu căn hộ Cảnh Viên 3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Tp.HCM.

Sắp mở bán căn hộ Cảnh Viên 3

Phối cảnh dự án Cảnh Viên 3. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Dự án khu căn hộ Cảnh Viên 3 được xây dựng trên khuôn viên 4.020m2, tọa lạc trong khu Nam Viên, có vị trí gần Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent.

Theo thiết kế, công trình gồm hai khối nhà cao 13 tầng, với 116 căn hộ có diện tích từ 119m2. Cảnh Viên 3 cũng được quy hoạch có 116 chỗ đậu xe ô tô và nhiều chỗ đậu xe máy.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn xây dựng các dịch vụ, tiện ích tại khu phố cho cư dân như: Hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng cho trẻ em vui chơi,...

Được biết, đây là dự án căn hộ thứ 32 của Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng, nâng tổng số diện tích sàn xây dựng của toàn khu đô thị lên đến 1,9 triệu m2 và là công trình nhà ở thứ 84 do Phú Mỹ Hưng xây dựng được đưa vào sử dụng.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.