Rạng sáng nay tòa nhà Trung tâm điều hành và Thông tin viễn thông Điện lực Việt Nam, gồm 3 tầng hầm, 2 tòa tháp tọa lạc ở phố Cửa Bắc (Ba Đình, Hà Nội) lại tiếp tục bốc cháy.

Sau thành công trong việc khống chế ngọn lửa đến 1h30 sáng hôm nay (16/12), tòa nhà Tập đoàn Điện lực Việt Nam bỗng nhiên bốc cháy trở lại. Theo nguồn tin của VTC News, đám cháy bùng phát trở lại có thể là do lửa vẫn còn âm ỉ từ đám cháy vào lúc chiều qua. Hai xe cứu hỏa đến hiện trường để dập tắt đám cháy và việc dập tắt đám cháy cũng dễ dàng hơn so với chiều tối ngày 15/12.


Sáng nay, tòa nhà Điện lực lại bùng cháy
Đám cháy tại tòa nhà Điên lực vào chiều 15/12 khiến khói bốc lên nghi ngút (Ảnh: VietNamNet)

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 15/12, đám cháy dữ dội đã bùng phát từ tầng hầm của tòa nhà Trung tâm điều hành và Thông tin viễn thông Điện lực Việt Nam tại địa chỉ số 11 phố Cửa Bắc (quận Ba Đình, Hà Nội) khiến nhiều người mắc kẹt ở trên các tầng cao. Công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn do tòa nhà cao tầng trong khi khả năng cứu hộ có hạn. Nhiều công nhân đã phải đi cấp cứu vì bị ngạt khói do tòa nhà được bọc kín bằng kính.


Hiện chưa có kết luận về nguyên nhân và thiệt hại do vụ cháy gây ra. Theo khẳng định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện có 24 công nhân đang được cấp tại Bệnh viện Xanh Pôn.


Hé lộ nguyên nhân vụ cháy, vào chiều qua, anh Nguyễn Huy Học, một công nhân làm việc tại tầng hầm tòa tháp A cho biết, tòa nhà bị cháy là do công nhân hàn xì để bắn xỉ lửa vào dây bông thủy tinh của máy điều hòa (vật liệu bảo ôn – cách nhiệt). Sau đó, đám cháy đã lan ra khắp ba tầng hầm và gây khói lớn.

Theo Lê Minh (Vietnannet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland