Khi quỹ đất phát triển bất động sản tại TP.HCM ngày càng trở nên khan hiếm thì những dự án có vị trí tốt, đặc biệt nằm ở khu vực ven sông như Q7 Saigon Riverside Complex gần như đã trở thành “hàng hiếm”, được đông đảo người mua có nhu cầu ở thực lẫn nhà đầu tư săn đón.

Sức hút căn hộ view sông tại Q7 Saigon Riverside Complex

Cuộc sống đô thị ngày càng hiện đại nhưng đi cùng với đó là những mảng xanh dần bị thu hẹp, điều này kéo theo nhu cầu sinh sống trong các khu căn hộ ven sông và có không gian xanh trở thành một xu hướng tất yếu.

Những căn hộ bên sông thừa hưởng giá trị sinh thái cao, môi trường sống trong lành và mang lại nguồn năng lượng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. View sông nước không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho khu căn hộ mà còn tạo sự hài hòa về mặt phong thủy - đây được xem là mạch nguồn thịnh vượng cho chủ nhân các căn hộ.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, sở dĩ các khu đất ven sông luôn được săn đón bởi yếu tố view sông là một trong những tiêu chí đắt giá nâng cao giá trị bất động sản ở các khu vực này. Các dự án nằm ở ven sông, kênh rạch luôn được định giá cao hơn 20 – 30% so với các dự án khác cùng khu vực, do đó luôn có sức tiêu thụ tốt và mang lại giá trị sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Nhạy bén với nhu cầu cũng như xu hướng của thị trường, ngay từ đầu năm 2018, Tập đoàn Hưng Thịnh - chủ đầu tư nắm giữ nhiều quỹ đất đẹp tại khu Nam đã cho ra mắt thị trường dự án ven sông Q7 Saigon Riverside Complex với 3.580 căn hộ tầm trung.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí, được mệnh danh là “con đường tỷ đô” khi có quy hoạch mở rộng lộ giới lên đến 40m và cũng là một trong những tuyến đường ven sông đẹp nhất và lớn nhất Quận 7. Nhờ lợi thế nằm trên trục đường ven sông nên phần lớn các căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex được thừa hưởng tầm nhìn view sông Sài Gòn mênh mông, xanh mát.

Đặc biệt, bên cạnh các block Saturn, Uranus và Mercury thì Venus được đánh giá là block sở hữu view sông đẹp nhất của dự án. Block Venus bao gồm phần lớn các căn hộ có tầm nhìn về dòng sông Sài Gòn thoáng đãng. Từ đây, cư dân được thư giãn và tái tạo năng lượng mỗi ngày với khoảng không gian tuyệt đẹp nơi con sông Sài Gòn thơ mộng. Không chỉ vậy, với địa thế “tiền đường tụ thủy”, nơi long mạch hội tụ sẽ mang đến nguồn vượng khí dồi dào cho cư dân sinh sống nơi đây.

Block Venus sở hữu view sông đẹp nhất Q7 Saigon Riverside Complex

Chỉ từ 1,6 tỷ sở hữu căn hộ hơn 50 tiện ích

Ngoài vị trí đắt giá với view sông rộng mở, điểm khác biệt tạo nên đẳng cấp riêng cho Q7 Saigon Riverside Complex còn là chuỗi 50+ tiện ích hiện đại được tích hợp ngay trong lòng dự án. Hàng loạt các công trình như Khu thương mại, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em,… được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình. Trong đó, cầu khóa tình yêu và quảng trường Symphony là 2 điểm nhấn đặc biệt khắc họa thêm nét đẹp tinh tế cho khu phức hợp. Quảng trường Symphony chính là biểu tượng cho sự thịnh vượng của cư dân Q7 Saigon Riverside Complex, nơi nhạc nước và ánh sáng được kết hợp tạo nên những giai điệu vui tươi của cuộc sống. Ngoài ra, lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới, cầu khóa tình yêu tại Q7 Saigon Riverside Complex còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời và minh chứng cho tình yêu đôi lứa.

Bên cạnh việc sở hữu những lợi thế về vị trí và tiện ích nội khu thì Q7 Saigon Riverside Complex còn thừa hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như: bệnh viện FV, Tâm Đức; trường quốc tế Canada, Nhật Bản, SSIS...; các trung tâm thương mại lớn như SC VivoCity, The Crescent Mall.

Và hơn hết, yếu tố giúp Q7 Saigon Riverside Complex có hấp lực lớn đối với người mua để ở cũng như nhà đầu tư đó là mức giá hấp dẫn của dự án. Có thể nói, việc sở hữu một căn hộ view sông thoáng đãng, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 2 phút di chuyển và hàng ngàn tiện ích nội - ngoại khu với mức giá tầm 1,6 tỷ/căn là điều hiếm có.

Không chỉ vậy, tất cả các căn hộ đều được bàn giao với nội thất cao cấp như cửa gỗ chống cháy và khóa từ 3 lớp, sàn gỗ cho phòng ngủ, thiết bị vệ sinh Toto, bộ nội thất bếp Malloca, hệ thống điều khiển thiết bị điện Bkav SmartHome, hệ thống truy cập Internet an toàn cho trẻ em G-Smart… Đặc biệt, việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân với hệ thống phòng cháy chữa cháy được vận hành theo quy trình Nhật Bản là điểm cộng của Q7 Saigon Riverside Complex mà không phải dự án nào cũng có.

Quảng trường Symphony - Nơi tấu lên khúc nhạc tươi mới mỗi ngày

Block Venus – block cuối cùng của dự án đã được chính thức công bố và mở ra cơ hội sở hữu những căn hộ view sông đẹp nhất dành cho khách hàng.

Truy cập website https://q7riverside.com.vn hoặc hotline 1900 6958 để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án Q7 Saigon Riverside

    Dự án Q7 Saigon Riverside

    Dự án Q7 Saigon Riverside tọa lạc tại đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM, liền kề sông Sài Gòn và cách Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 2km.

  • Loạt dự án dọc “con đường tỷ đô” Đào Trí có đáng mua?

    Loạt dự án dọc “con đường tỷ đô” Đào Trí có đáng mua?

    Với chiều dài chỉ khoảng 3km thế nhưng đường Đào Trí, tọa lạc tại quận 7, TP.HCM được giới bất động sản ví đây là “cung đường tỉ đô” bởi có vị trí giáp sông Sài Gòn và sông Soài Rạp, đồng thời còn nằm cạnh đô thị Phú Mỹ Hưng....

  • Video giới thiệu Dự án Q7 Saigon Riverside

    Video giới thiệu Dự án Q7 Saigon Riverside

    Dự án Q7 Saigon Riverside tọa lạc tại đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM, liền kề sông Sài Gòn và cách Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 2km.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.