Căn hộ chung cư luôn được giới đầu tư ưa chuộng nhờ tính thanh khoản và biên độ lợi nhuận cao. Đặc biệt, những dự án sở hữu vị trí đẹp trong nội thành, tiện ích phong phú luôn được săn đón bởi sự hấp dẫn người thuê, giá thuê cao, giúp nhà đầu tư lấp đầy hầu bao như mong đợi.

Căn hộ cho thuê tại nội thành, khoản đầu tư đảm bảo

Đầu tư cho thuê căn hộ luôn minh chứng sức sống bền vững, mang đến thu nhập ổn định, lâu dài cho chủ sở hữu. Chọn đúng thị trường, điểm mặt đúng dự án sẽ giúp hầu bao của khách đầu tư luôn đầy đặn.

Theo khảo sát trên các kênh đăng tin bất động sản, giá thuê chung cư từ loại hình officetel đến căn hộ 2 PN tại Q.7, Q.2 đang dao động từ 25 - 60 triệu/tháng tùy vị trí và diện tích sử dụng; tại Q.1 và Q.3 là 30 - 70 triệu/tháng; còn tại các căn chung cư tại Bình Thạnh, Quận 4, Quận 8 có giá từ 20 - 25 triệu đồng/tháng.

Nhìn chung, khu vực càng có mức sống cao, tiện ích tốt, dân số đông, khả năng cho thuê càng dễ và thu về lợi nhuận tốt.


Thị trường căn hộ cho thuê Quận 8 - mảnh đất màu mỡ cho giới đầu tư

So với vùng ven, nội thành luôn là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư. Khu vực này sở hữu lượng dân thực tại lẫn cơ học rất lớn. Với lượng cơ học, đối tượng này thường chọn thuê nhà ở những vùng thuận tiện để dễ dàng đi làm tại các công ty, trung tâm tài chính vốn dĩ luôn tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố.

Đặc biệt, khu vực trung tâm còn là nơi sinh sống dài hạn yêu thích của nhiều chuyên gia, kỹ sư nước ngoài. Những đối tượng này thường có nhu cầu tìm kiếm khu nhà ở xứng tầm với không gian sống chuẩn mực.

Trong khi đó, tại các quận nội thành, hệ thống tiện ích không những đáp ứng đủ các nhu cầu thiết yếu về y tế, giáo dục, giải trí,… mà còn dẫn đầu về hạ tầng, đường xá cũng được đi trước một bước. Chính điều này đã góp phần khiến cho thị trường căn hộ cho thuê tại đây ngày càng đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách thuê.

Chọn đúng dự án để kích hoạt tiềm năng

Sở hữu mức cầu khổng lồ nhưng nguồn cung căn hộ cho thuê tại trung tâm TP.HCM luôn khan hiếm.

Theo thống kê, trong những năm qua, số dự án căn hộ mới được phát triển tại khu trung tâm chỉ đến trên đầu ngón tay. Việc khan hiếm nguồn cung đẩy giá bất động sản TP.HCM lên cao đang khiến giới đầu tư ngày càng khó tìm được những sản phẩm căn hộ nội thành với giá tốt.

Trong khi đó tại Quận 8, thuộc khu đô thị trung tâm TP.HCM về phía Tây Nam, giá căn hộ vẫn chưa đạt đến mốc 50 triệu đồng/m², chỉ bằng khoảng 50% so với Q.2, Q.7 và 25% so với Q.1, Q.3.

Chưa kể, những khu vực này có hạ tầng ngày càng bài bản đáp ứng tốt nhu cầu an cư, do đó tỷ lệ khách mua với nhu cầu thật ngày càng nhiều.

Với giá khoảng 2,8 tỷ đồng, các căn hộ 2 PN tại khu đô thị trung tâm TP.HCM về phía Tây Nam có thể mang về lợi tức cho thuê khoảng 20 - 30 triệu đồng/tháng

Điển hình có thể kể đến là D-Aqua. Dự án sở hữu vị trí tốt, kiến trúc ấn tượng cùng hệ tiện ích được xem nhiều bậc nhất khu vực. D-Aqua có quy mô 2 tháp căn hộ, cao 25 tầng, cung ứng ra thị trường 650 sản phẩm đa dạng loại hình, đáp ứng tốt nhu cầu cho thuê.

Nói về tiềm năng cho thuê của D-Aqua, đại diện nhà phát triển dự án cho biết, D-Aqua sở hữu vị trí tốt khi vừa dễ dàng kết nối đến trung tâm, vừa thuận tiện di chuyển đến khu Nam – cả 2 nơi này đều có sự hiện diện của những công ty, tập đoàn, khu chế xuất, khu công nghiệp lớn. Đây chính là nguồn thuê lớn và bền vững cho các nhà đầu tư.

Vị trí tốt chưa đủ, vì một dự án hút khách thuê chỉ khi sở hữu tiện ích sống đầy đủ, thậm chí mang tính “độc bản” – tức chỉ riêng dự án này mới có.

Về điểm này, bà Nguyễn Thị Hồng Thủy – P.TGĐ DHA Corp, đơn vị phát triển dự án D-Aqua cho biết: “Không chỉ quan tâm đến khách ở, DHA Corp luôn không quên hướng đến những khách hàng có nhu cầu đầu tư. Cụ thể, ngoài việc chọn đúng địa điểm đắc lợi và thuận tiện kết nối nhằm đảm bảo thị trường cho thuê sôi động, DHA Corp còn nghiên cứu và xây dựng loại hình sản phẩm giàu tiện ích, có chất riêng để nâng tầm giá trị, mang đến lợi nhuận cao nhất cho gia chủ tại D-Aqua”.

Với hệ thống tiện ích phong phú ngay trong khuôn viên dự án như phố chợ thương mại, suối cảnh quan, hồ bơi sợi quang học không Clo, khu đọc sách mở, rạp chiếu phim ngoài trời, bếp thiên nhiên, điểm ngắm hoàng hôn, VIP Lounge... D-Aqua dễ dàng đáp ứng nhu cầu sống của tất cả cư dân lẫn khách thuê.

Điểm đáng khen của dự án còn nằm ở thiết kế và quy hoạch khu shop thương mại độc đáo.

Cụ thể, khu shop được trang trí theo “bản sắc” riêng của từng shop tạo nên một tổng thể bắt mắt, sôi động. Đi kèm với đó là chuỗi dịch vụ đa dạng từ ăn uống, vui chơi đến làm đẹp, giải trí....

Sự độc đáo của phố chợ thương mại này dễ dàng thu hút khách vãng lai, du khách nước ngoài đến tận hưởng; thậm chí còn là “mật ngọt” hút khách ở thuê.


D-Aqua được đánh giá là một trong những dự án có quy hoạch tiện ích độc đáo, kiến tạo chuẩn sống đáng mơ ước tại khu vực Quận 8

Không chỉ nội khu, nhờ hệ thống giao thông liên vùng hoàn chỉnh nên quanh D-Aqua còn có mạng lưới tiện ích ngoại khu đầy đủ nhờ thừa hưởng từ khu vực và các quận lân cận.

Một số tiện ích liền kề phải kể đến như siêu thị Co.op Mart, siêu thị Metro Bình Phú, chợ Bình Tây, Chợ Lớn, Vincom Hùng Vương Plaza, Thuận Kiều Plaza, Vạn Hạnh Mall, Bệnh Viện Đại học Y dược, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhiệt Đới,...

Giá chỉ từ 2,8 tỷ đồng/căn 2 PN – 2 WC, ưu đãi lên đến 21%

Nhà phát triển dự án DHA Corp cho biết, mức giá D-Aqua khoảng 2,8 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ rộng thoáng. Đặc biệt, trong phương thức thanh toán dự kiến, khách hàng chỉ phải thanh toán 1-2%/tháng.

Hoặc nếu chọn phương thức vay ngân hàng, cho đến khi nhận nhà, khách hàng chỉ phải thanh toán 30%, số còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân trực tiếp cho chủ đầu tư. Sau khi vào ở, cư dân mới bắt đầu trả khoản gốc và lãi cho ngân hàng. Đặc biệt, khoản vay này còn được được hỗ trợ lãi suất trong 16 tháng.

Ngoài ra, theo DHA Corp, khách hàng còn được hưởng tổng mức ưu đãi lên đến 21%.

Hotline: 0987 21 79 79

Nhà mẫu D-Aqua: 46 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ D - Aqua Quận 8

    Căn hộ D - Aqua Quận 8

    D – Aqua là dự án khu chung cư tọa lạc tại số 301 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP. HCM. Dự án nằm trên khu vực giữa kênh Lò Gốm – Tàu Hủ và Kênh Đôi.

  • Shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua được nhà đầu tư săn đón

    Shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua được nhà đầu tư săn đón

    Lợi nhuận kép từ tài sản đầu tư đang tăng trưởng giá trị theo thời gian, cùng dòng tiền ổn định đến từ các kênh khai thác kinh doanh hoặc cho thuê, 40 căn shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua đang được đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu....

  • Shop thương mại theo chủ đề tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư

    Shop thương mại theo chủ đề tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư

    Khi việc đầu tư shophouse trở thành xu hướng và nhà phát triển dự án đã định vị được nhu cầu và văn hóa của thị trường thì đây chính là thời điểm tốt nhất cho các loại hình shop thương mại có chủ đề tăng trưởng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.