CafeLand - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến vừa giao Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn TNHH Một thành viên khẩn trương lập đề án chi tiết đối với dự án đầu tư mở rộng Bến xe An Sương và dự án đầu tư nâng cấp và mở rộng kho bãi tại quận Thủ Đức.

Trong đó, nêu rõ tính cần thiết; quy mô từng hạng mục đầu tư và thời gian thực hiện; phương án sử dụng và huy động vốn; sơ lược toàn bộ quá trình chỉ đạo xử lý và các vấn đề khác có liên quan... báo cáo trong vòng 10 ngày.

Sở Tài chính nghiên cứu, có ý kiến đối với phương án sử dụng, huy động vốn tại 2 dự án đầu tư trên và xem xét, đánh giá năng lực tài chính của Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn TNHH Một thành viên, đảm bảo khả năng thực hiện 2 dự án nêu trên theo tiến độ và quy định hiện hành.

Tháng 4/2013, Thủ tướng đã phê duyệt quy hoạch phát triển giao thông TP.HCM đến năm 2020, trong đó xác định Bến xe An Sương là một trong 11 đầu mối vận tải hành khách công cộng chính, là bến trung chuyển xe buýt tại cửa ngõ Tây - Bắc thành phố và trong tương lai gần sẽ là bến cuối của tuyến tàu điện ngầm số 2 TP.HCM và tuyến buýt nhanh số 3 (Bến xe An Sương - Bến xe Miền Tây).

Bến xe An Sương được duyệt quy hoạch mở rộng lớn gấp 3 lần từ 1,6 ha lên 4,8 ha với mục đích trở thành bến xe đa chức năng gồm trung tâm thương mại, dịch vụ, bãi hậu cần, bãi đậu xe cao tầng...

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.