Chuỗi dự án 152 căn hộ cao cấp Saigonland bắt đầu mở bán vào cuối tháng 7 vừa qua đã thật sự hâm nóng thị trường bất động sản sau nhiều năm đóng băng nhờ vị trí đẹp cách trung tâm quận 1 chỉ 10 phút đi xe, giá cả hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt và tiến độ xây dựng nhanh. Dự án đã xây dựng gần xong phần thô và dự kiến Saigonland sẽ bàn giao các căn hộ vào giữa năm 2015.

Ảnh phối cảnh dự án Căn hộ cao cấp Saigonland

Sức hút mới của thị trường bất động sản TP.HCM

Thời gian gần đây tình hình kinh tế có nhiều khả quan, thị trường chứng khoán có sự tăng trưởng ổn định và lãi suất tiền gửi ngân hàng xuống mức thấp, cũng như lãi suất cho vay mua bất động sản ở mức lý tưởng cho việc đầu tư bất động sản, do đó thị trường bất động sản nói chung và thị trường căn hộ đã có nhiều khởi sắc hơn thời gian trước đây, đặc biệt các dự án căn hộ có mức giá vừa phải với vị trí thuận tiện đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm, trong đó dự án Căn hộ Saigonland vừa mở bán đã tạo nên sức hút cho thị trường căn hộ hiện nay.

Dự án Căn hộ cao cấp Saigonland do Công ty CP Sài Gòn Nhà Đất (Saigonland) - làm chủ đầu tư đang thật sự thổi một làn gió nóng vào thị trường bất động sản hiện nay khi chào giá chỉ từ 1,6 tỉ đồng cho một căn hộ. Saigonland được các chuyên gia đánh giá là một trong những công ty bất động sản uy tín trong các dự án bất động sản, dịch vụ bất động sản và thẩm định giá.

Tọa lạc tại góc đường D2 - Điện Biên Phủ, rất thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm Quận 1 (5-10 phút xe máy theo đường Điện Biên Phủ hoặc Nguyễn Hữu Cảnh) và khu vực miền Đông (Bình Dương, Đồng Nai), dự án Saigonland gồm một tòa nhà 20 tầng và 2 tầng hầm. Các căn hộ có diện tích từ 60-90m2/căn hộ, có từ 2-3 phòng ngủ, mỗi căn hộ đều có ban công riêng giúp căn hộ đón không khí tự nhiên và ánh nắng mặt trời vào nhà dễ dàng. Điều này rất cần thiết, nhất là với các gia đình có con nhỏ. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được đảm bảo an ninh với hệ thống bảo vệ 24/24, khách hàng có thể tự do đi du lịch trong thời gian dài mà không cần lo lắng về vấn đề bảo quản tài sản.

Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi đã tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo tuyệt đối cho không gian sống của những “cư dân” sinh sống tại đây.

Với một không gian sống lý tưởng, bao quanh là các trung tâm thương mại, siêu thị, trường trung học, đại học, cùng nhiều tiện ích khác, Saigonland đã đảm bảo nhu cầu học tập, làm việc, mua sắm, ăn uống và giải trí của người dân. Đặc biệt, dự án Metro đang khởi công xây dựng cũng là một điểm thuận lợi cho khách hàng khi khu vực này sẽ trở thành một nút giao thương sầm uất cách ga điện ngầm Văn Thánh, bến xe Miền Đông chưa đầy 1km.

Phù hợp với gia đình có thu nhập trung bình

Saigonland là một trong những dự án tại TP.HCM có diện tích căn hộ nhỏ, trung bình mà vẫn đảm bảo được việc sử dụng không gian tối ưu với thiết kế hiện đại phù hợp với các gia đình nhỏ, các cặp vợ chồng mới cưới, người nước ngoài sống và làm việc lâu dài tại Việt Nam. Giá bán mỗi căn hộ với nội thất hoàn thiện cơ bản và trang thiết bị cao cấp chỉ dao động trong khoảng 1,6 tỉ đồng, Hơn nữa, người mua còn được Ngân hàng TMCP Nam Á hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong vòng 15 năm.

Một điểm đặc biệt của Saigonland là các căn hộ được rao bán khi dự án đã gần hoàn thành việc xây dựng thô. Theo ông Trần Ngọc Nhật, Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Saigonland, dự án căn hộ Saigonland được xây dựng phần thô đến tầng 16 và sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng dự kiến vào tháng 6/2015.

Cập nhật tiến độ dự án tháng 8/2014: Dự án đã xây dựng đến tầng 16 và sẽ hoàn thành bàn giao nhà vào tháng 6/2015.

Giá bán căn hộ hiện đang công bố là mức giá ưu đãi, thấp hơn 5% so với giá dự kiến khi mở bán trong giai đoạn 2. Sắp tới, Saigonland dự định tiếp tục ra mắt những dự án chất lượng cao mới phù hợp hơn với nhiều đối tượng.

Căn hộ Cao cấp Saigonland là một trong rất ít dự án có vị trí đắc địa, ngay gần trung tâm TP.HCM, thuận tiện di chuyển với giá bán hợp lý, đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm và đầu tư, không chỉ để ở và cho thuê sau này. Dự án do Công ty Saigonland - đơn vị có danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực bất động sản làm chủ đầu tư.

Dự án được phân phối chính thức qua các sàn bất động sản như Saigonland, Pacific Dragon và các sàn bất động sản khác.

Để biết thêm thông tin về dự án Căn hộ cao cấp Saigonland, vui lòng liên hệ: (08) 6674 6109 - (08) 6674 8838.

Quân Vũ (TTDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Sài Gòn nhà đất (SaigonLand)