CafeLand – Vấn đề nhân sự tại Sacombank vẫn chưa hết nóng khi nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tiếp tục thay đổi.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm vừa chính thức được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Sacombank

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa công bố chính thức bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm làm Tổng giám đốc kể từ ngày 25/7/2017.

Trước đó, bà Diễm mới được HĐQT Sacombank giao giữ chức vụ Quyền Tổng Giám đốc và là người thực hiện công bố thông tin của Sacombank kể từ ngày 3/7 thay cho ông Phan Huy Khang từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Đồng thời, nhà băng này cũng tiến hành miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc điều hành và chấm dứt hợp đồng lao động với ông Nguyễn Văn Nhân từ ngày 19/7.

HĐQT Sacombank cũng có quyết định thôi giữ chức phó tổng giám đốc với bà Dương Hoàng Quỳnh Như từ ngày 25/7/2017, chuyển bà Như sang làm Phó giám đốc vận hành từ thời điểm này.

Được biết, ông Nguyễn Văn Nhân và bà Dương Hoàng Quỳnh Như đều là lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng Phương Nam (SouthernBank) trước khi sáp nhập vào Sacombank. Trong đó, ông Nhân là Tổng giám đốc còn bà Như là Phó Tổng giám đốc của SouthernBank.

  • Bất động sản lạc quan, Sacombank đặt mục tiêu xử lý 20.000 tỷ nợ xấu

    Bất động sản lạc quan, Sacombank đặt mục tiêu xử lý 20.000 tỷ nợ xấu

    CafeLand - Chủ tịch Sacombank Dương Công Minh đặt mục tiêu và định hướng giải pháp xử lý nợ xấu cho toàn hệ thống ngân hàng này đến cuối năm 2017: phải đảm bảo xử lý 20.000 tỷ đồng nợ xấu.

  • Nửa năm, Sacombank xử lý được 845 tỷ đồng nợ xấu

    Nửa năm, Sacombank xử lý được 845 tỷ đồng nợ xấu

    CafeLand – Một trong những việc quan trọng mà Sacombank sẽ tập trung giải quyết hiện nay là bố trí lại nhân sự cho phù hợp, thúc đẩy kinh doanh và đặc biệt là xử lý nợ xấu. Từ đầu năm đến nay, ngân hàng đã tự xử lý được 845 tỷ đồng nợ xấu, thu hồi 247 tỷ nợ bán VAMC.

  • Sacombank thay Tổng giám đốc

    Sacombank thay Tổng giám đốc

    CafeLand – Sau khi tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm tài chính 2015, 2016 để bầu thành viên Hội đồng quản trị cũng như vị trí Chủ tịch, Sacombank vừa có thông báo thay Tổng giám đốc.

  • Ông Dương Công Minh làm Chủ tịch Sacombank

    Ông Dương Công Minh làm Chủ tịch Sacombank

    CafeLand - Tại Đại hội cổ đông của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sáng nay (30/6), ông Dương Công Minh đã được bầu làm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Sacombank với tỷ lệ phiếu bầu cao nhất.

  • ĐHCĐ Sacombank: Cổ đông chất vấn về ông Dương Công Minh và Trầm Bê

    ĐHCĐ Sacombank: Cổ đông chất vấn về ông Dương Công Minh và Trầm Bê

    CafeLand – Ngay từ phần chủ tọa đọc nội dung tờ trình xin ý kiến cổ đông thông qua việc bầu các thành viên hội đồng quản trị, Đại hội cổ đông Sacombank đã nóng lên với nhiều chất vấn quyết liệt của cổ đông về ông Dương Công Minh và ông Trầm Bê.

  • Ông Dương Công Minh có tên trong danh sách ứng viên HĐQT Sacombank

    Ông Dương Công Minh có tên trong danh sách ứng viên HĐQT Sacombank

    CafeLand - Ngày 28/6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã công bố danh sách nhân sự dự kiến làm thành viên hội đồng quản trị (HĐQT), thành viên ban kiểm soát Sacombank nhiệm kỳ 2017 – 2021.

  • Ai sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng nhất Sacombank?

    Ai sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng nhất Sacombank?

    CafeLand – Sau nhiều đồn đoán về sự thay đổi nhân sự cấp cao, tại Đại hội cổ đông sắp tới, Sacombank sẽ họp để bầu 7 nhân sự HĐQT và 4 nhân sự Ban kiểm soát. Tuy nhiên, ai sẽ là người ngồi vào chiếc ghế nóng nhất nhà băng này vẫn chưa được tiết lộ.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.