CafeLand – Mỗi ngày có hàng trăm chiếc xe ô tô nối đuôi nhau trên các tuyến đường thuộc các xã An Khương, Tân Lợi huyện Hớn Quản để săn tìm mua đất, đón đầu quy hoạch xây dựng sân bay lưỡng dụng quy mô 500ha đang được đề xuất tại khu vực này.

Ngay sau khi UBND tỉnh Bình Phước có đề xuất nghiên cứu lập quy hoạch sân bay lưỡng dụng quy mô 500ha từ sân bay quân sự tại khu vực các xã An Khương, Tân Lợi huyện Hớn Quản thì dòng người từ nhiều nơi đã đổ về đây để đón "sóng đất".

Khoảng 4 ngày trở lại đây, nhiều tuyến đường liên xã xuất hiện hàng trăm ô tô mang biển số từ các tỉnh thành như Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM... nối đuôi nhau về xem mua đất

Đội ngũ cò đất hùng hậu sẵn sàng nhập cuộc

Thông tin mua bán đất được trao đổi liên tục

Chỉ trong vài ngày giá đất mặt tiền các tuyến đường được đẩy lên cao gấp 3 - 4 lần

Những vườn cây nhanh chóng bị đốn hạ để lấy đất phân lô bán cho khách

Giá đất mặt tiền các tuyến đường nhựa đang được rao bán từ 250 - 350 triệu đồng một mét ngang. Một số vị trí giá lên đến 400 - 450 triệu đồng.

Dù dự án sân bay chỉ mới là đề xuất còn nằm trên giấy nhưng ngay lập tức đã tạo hiệu ứng trên thực tế. Những gì đang diễn ra ở Bình Phước gợi nhớ về hình ảnh của các cơn sốt đất ảo từng diễn ra chớp nhoáng và gây nhiều hệ luỵ tại nhiều địa phương khác trước đây.

  • Giá đất tăng “dựng đứng” nơi đề xuất sân bay ở Bình Phước

    Giá đất tăng “dựng đứng” nơi đề xuất sân bay ở Bình Phước

    CafeLand – Nhiều khu vực tại các xã An Khương, Tân Lợi huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đang trở thành “chảo lửa” của cơn sốt đất. Những cuộc ngả giá, đặt cọc diễn ra chớp nhoáng đẩy giá đất tăng chóng mặt, nhiều người bỏ túi tiền tỉ chỉ sau vài tiếng đồng hồ.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.