Nhắc đến nghỉ dưỡng, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến chuyến đi xa đến vùng cao nguyên xanh thẳm hay đắm mình dưới nắng vàng biển xanh hay tận hưởng cuộc sống tại khu resort sang trọng. Giờ đây, mỗi ngày tại Rome by Diamond Lotus sẽ là một ngày cư dân được hưởng thụ không gian sống đẳng cấp, tiện nghi trong một resort xanh hiện đại ngay giữa trung tâm Quận 2.

Là thành quả giữa tâm huyết của Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation và Landmark, dưới bàn tay tài hoa của Kiến trúc sư Người Pháp Kevin Marks, Rome by Diamond Lotus tựa như một bản giao hưởng êm đềm giữa nhịp sống trong lòng thành phố hối hả và chật chội ngày nay. Hội tụ những giá trị ưu việt 3 tiêu chuẩn xanh chính phẩm quốc tế cùng 1 chuẩn an toàn của Mỹ, và mang đậm tinh hoa Châu Âu – là biểu tượng kiến trúc vượt thời gian, tượng trưng cho sự phồn vinh và thịnh vượng, Rome by Diamond Lotus là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư, an cư giữa Quận 2.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Rome by Diamond Lotus như một bức tranh tuyệt đẹp dung hòa giữa lối kiến trúc cổ điển, mạnh mẽ đầy cuốn hút và mảng tường xanh tươi mát không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn bức tường xanh ngăn cách cư dân khỏi khói bụi và sự ồn ào của đô thị.

Tại Rome by Diamond Lotus chuẩn mực sống đẳng cấp dành cho cư dân còn được thể hiện qua các tiện ích hiện đại được bố trí trong toàn khu, như mạch chảy uốn lượn tạo nên không gian cảnh quan ấn tượng. Một khu vui chơi dành cho trẻ em trên khoảng sân tạo hình đồi, khu BBQ ngay bên cạnh, khu thể thao đa năng và nhiều tiện ích khác: siêu thị, nhà hàng, tiệm cafe,…

“Ốc đảo” nghỉ dưỡng

Hồ bơi nước mặn rộng tới hơn 1000 m2 đầu tiên tại Quận 2 cùng 3000m2 tiện ích xung quanh hồ bơi đã thực sự biến Rome by Diamond trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho cư dân

Lấy cảm hứng từ đài phun nước Trevi ở thành Rome, Phúc Khang đã kiến tạo nên “The Paradise Island”- Vườn địa đàng đậm chất Ý với mong muốn mang đến những may mắn và hạnh phúc cho cư dân nơi đây. Từ những bước chân đầu tiên tại đây, cư dân sẽ choáng ngợp trước khung cảnh tráng lệ của khu vực sảnh chào với những hàng cột vươn cao cùng tầm nhìn hút mắt tận chân trời đầy hương thơm cỏ lạ. 16 tiện ích hàng đầu như: Yoga, Gym, shop, khu sinh hoạt cộng đồng,... sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân sinh sống nơi đây.

Sự ấn tượng về thiết kế tạo hình và câu chuyện truyền cảm hứng nơi đây đã giúp Rome by Diamond Lotus chinh phục bạn bằng những trải nghiệm phong cách sống thượng lưu khi đắm mình trong làn nước mát, thư giãn trong bể massage Roman Bath, thưởng thức tách trà thơm và lắng nghe bản tình ca du dương bên dưới bóng cây của vườn địa đàng. Mọi ưu phiền của cuộc sống sẽ tan biến, trả lại cho bạn phút giây bình yên thư giãn giữa hương thơm ngào ngạt của cỏ hoa đánh thức mọi giác quan của cư dân.

Căn hộ Rome by Diamond Lotus – bản giao hưởng từ cuộc sống thượng lưu

Giữ mạch cảm hứng từ phong cách Ý, Phúc Khang một lần nữa kiến tạo một phong cách sống mới đầy tinh tế, đến từng chi tiết tạo nên một tổ ấm xanh hoàn hảo cho chủ nhân mỗi căn hộ nơi đây. Mỗi căn hộ là một câu chuyện dẫn dắt ta đi khắp mọi miền trên nước Ý trứ danh từ chuyện tình lãng mạn Romeo & Juliet của thành Venice quyến rũ, đến “Thánh đường của nghệ thuật” Vatican và trở nên thời thượng với “Kinh đô thời trang đẳng cấp thế giới” Milan.

Căn hộ Romeo & Julliet- Sự quyến rũ ngọt ngào của sắc đỏ tình yêu

Căn hộ La bella Figura thực sự là điểm đến của những tín đồ thời trang mê đắm sự sành điệu và thời thượng

Thiết kế nội thất của các căn hộ Rome by Diamond Lotus đạt được sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, dung hòa nét tinh hoa Việt Nam trong một không gian sang trọng với phong cách quý tộc Châu Âu. Tính thẩm mĩ được đề cao tối đa theo từng chủ đề xuyên suốt mỗi căn hộ nhưng vẫn thể hiện sự tỉ mỉ, gu cá nhân, quyền lực và sự giàu có của gia chủ đảm bảo sự hài hòa, cân xứng, liền mạch trong thiết kế. Không gian trong mỗi căn hộ tại đây cho dù đi theo chủ đề nào thì vẫn gây nên cảm giác kinh ngạc của sự hòa âm tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất, không chỉ mang đến sự tiện nghi cho gia chủ mà còn là một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp. Điểm đáng chú ý nhất trong phong cách nội thất căn hộ Rome Diamond Lotus là những đường cong tuyệt mĩ, gờ chỉ dập nổi hay những hoa văn đầy mê hoặc ở các chi tiết nội thất như vách ngăn, bàn ghế, cửa, bàn ăn, tường phòng tắm... Chúng không quá cầu kì xa hoa ngược lại tạo sự thanh thoát gợi cảm bao trùm tất cả trở thành bản hòa ca của sự uy nghi, tráng lệ và sang trọng cho căn hộ.

Rome by Diamond Lotus như một “kho báu” ôm trọn cả thế giới vào mình với sự hiện diện của mọi tinh hoa, là sự giao thoa của bình yên thư thái và sôi động sầm uất, xứng đáng là toà thành lý tưởng để an cư và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp - nơi mà cư dân có quyền tận hưởng trọn vẹn và hãnh diện về cuộc sống của mình.

Thông tin d án, tìm hiểu thêm tại:

Website: rome.diamondlotus.vn

Hotline: (028) 730 01 345

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Rome Diamond Lotus quận 2 tọa lạc tại số 50 Đại lộ Mai Chí Thọ, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án có vị trí đối diện trạm Metro số 2, từ đây cư dân có thể kết nối đến khu trung tâm Thủ Thiêm, hoặc tiếp cận cung đường Đồng Văn Cống và Võ Chí ...

  • Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Vượt trên mong đợi và hình dung về một châu Âu cổ điển, tráng lệ giữa lòng thành phố, căn hộ mẫu Rome by Diamond Lotus đã làm lay động biết bao trái tim, vỡ òa cung bậc cảm xúc và đánh thức mọi giác quan của khách tham quan....

  • Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Với mục tiêu giãn dân ra các đô thị vệ tinh quanh khu vực trung tâm, từ nhiều năm qua, UBND TP.HCM đã đầu tư phát triển mạnh các quận phía Đông Sài Gòn, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhất là giao thông. Chủ trương này đã giúp thị trường bất động sản khu ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.