Chỉ trong vòng 2 tuần kể từ ngày 15-30/5, đã có hơn 200 khách hàng đến tham quan, trực tiếp trải nghiệm căn hộ thực tế tại dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng. Dự án này do Long Giang Land làm chủ đầu tư, dự kiến bắt đầu bàn giao từ tháng 6-2018.

Trải nghiệm căn hộ Rivera Park trước thời điểm bàn giao

Ngay trước thời điểm bàn giao, quan sát thực tế toàn bộ dự án có thể thấy một sức sống mới đang tràn ngập khắp khu tổ hợp Rivera Park. Trong khi khung cảnh quan bên ngoài đang được phủ xanh thì bên trong các tòa nhà, sảnh đón đã được ốp đá tự nhiên, đảm bảo chất lượng tương đương tiêu chuẩn 5 sao, các thang máy hiện đại mang thương hiệu Mishubisi Nhật Bản cũng đã được kiểm định nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hệ thống cơ điện toàn tòa nhà đã hoàn tất, máy phát điện dự phòng phát tự động sau 15 giây khi xảy ra sự cố đã được lắp đặt. Hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24 cũng đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Đặc biệt, hệ thống PCCC tự động theo công nghệ tiên tiến nhất với đầu nổ phun nước và các họng nước chữa cháy tại mỗi tầng sẽ đảm bảo cho việc phát hiện và dập tắt đám cháy ngay từ khi có dấu hiệu khởi nguồn cũng đã được lắp đặt và sẵn sàng nghiệm thu.

Khách hàng đến thăm quan căn hộ tương lai trước khi nhận bàn giao

Bên trong các căn hộ cũng đã sẵn sàng đón nhận những cư dân đầu tiên chỉ cần xách vali về ở. Các căn hộ với đầy đủ nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như điều hoà âm trần nối ống gió VRV 4S Daikin, thiết bị điện Schneider (Pháp), thiết bị vệ sinh âm tường thương hiệu Bravat (CHLB Đức) cũng đã được lắp đặt hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, các tiện ích của dự án như phòng tập gym cao cấp và bể bơi bốn mùa trong nhà; bể bơi tràn ngoài trời có khuôn viên lên đến 900 m2; khu vui chơi trẻ em (Kid Conners), khu vườn nướng BBQ trên mái (sky garden), khu sinh hoạt công cộng tập trung dành cho cư dân đã được hoàn thiện trên 90%.

“Để có được thành quả như ngày hôm nay, Long Giang Land đã nỗ lực hết mình, đảm bảo tiến độ và chất lượng cho dự án. Những dự định và tâm huyết tạo ra một sản phẩm chất lượng tốt nhất với các tiêu chí không gian xanh, thiết kế thông minh, nội thất cao cấp, tiện ích đầy đủ, dịch vụ hoàn hảo đã dần hoàn thiện và có thể bàn giao cho cư dân trong tháng 6 này", ông Hồ Hồng Hà – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang chia sẻ.

Bể bơi ngoài trời đang dần hoàn thiện

Hiện Long Giang Land đã chuẩn bị rất kỹ cho công tác bàn giao các căn hộ Rivera Park Hà Nội và sẵn sàng đón các cư dân vào sinh sống. Cụ thể, tháng 11/2017, Long Giang Land đã chính thức ra mắt thương hiệu quản lý tòa nhà Rivera Homes và hiện đang quản lý tòa nhà Rivera Park Sài Gòn. Thương hiệu này cũng sẽ trực tiếp quản lý tòa nhà Rivera Park Hà Nội và cung cấp các dịch vụ như an ninh, làm sạch, chăm sóc cây, bể bơi và các dịch vụ gia tăng khác như vận chuyển hành khách, quản lý căn hộ cho thuê, …

Ngay khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ tất cả các tiện ích đã được chủ đầu tư cam kết ngay từ đầu. Đây sẽ là một môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp tại Hà Nội.

“Món hời” khi đường Vũ Trọng Phụng đang được mở rộng

Nằm ở vị trí đắc địa ngay ngã tư Nguyễn Huy Tưởng - Vũ Trọng Phụng, Rivera Park Hà Nội chính là dự án duy nhất hiện tại trên tuyến phố được hưởng lợi trực tiếp từ Quyết định số 6117/QĐ-UBND của UBND thành phố Hà Nội về việc mở rộng gấp đôi phố Vũ Trọng Phụng.

Mới đây nhất, ngày 25/5/2018, UBND quận Thanh Xuân đã tổ chức hội nghị, thông báo với các hộ dân về kế hoạch, tiến độ thu hồi đất GPMB và công khai thủ tục pháp lý liên quan đến dự án cải tạo, mở rộng đường Vũ Trọng Phụng.

“Sau khi Quyết định số 6117/QĐ-UBND về việc mở rộng gấp đôi đường Vũ Trọng Phụng được UBND Hà Nội ban hành cuối năm 2017 giá đất thổ cư dọc hai bên đường Vũ Trọng Phụng đã ghi nhận mức tăng khoảng 30%. Trong thời gian tới, khi việc mở rộng tuyến đường này hoàn thiện, giá nhà đất sẽ tiếp tục tăng nữa và giá dự án chung cư cao cấp Rivera Park chắc chắn không còn mức 35-36 triệu/m2 như hiện nay. Bên cạnh đó, việc hoàn thành nhà, bàn giao đồng bộ với hạ tầng tiện ích cũng là lúc giá nhà và thanh khoản lên cao nhất”, giám đốc một sàn giao dịch địa ốc khu vực này cho biết.

Chỉ còn ít ngày nữa là toàn bộ quần thể dự án Rivera Park sẽ hoàn thiện. Theo quan sát, càng gần ngày bàn giao căn hộ, tốc độ giao dịch tại dự án này càng gia tăng mạnh mẽ, số lượng khách hàng quan tâm tới dự án cũng tăng gấp 3-4 lần so với thời điểm trước đó khiến Rivera Park trở thành điểm nóng của bất động sản quận Thanh Xuân nói riêng và phía Tây Hà Nội nói chung.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land)