Trong năm 2018, thiết kế căn hộ thông minh đón ánh sáng thiên nhiên, thân thiện môi trường, mở rộng các không gian xanh sẽ là xu hướng thiết kế tất yếu của chung cư. Sở hữu một căn hộ với không gian xanh, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại luôn là mong muốn của tất cả khách hàng.

Khắc phục tình trạng “bê tông hóa” căn hộ

Nhằm khắc phục những hạn chế tại các chung cư xây dựng trước đây như căn hộ bị "bê tông hóa", thiếu ánh sáng; phòng khách, phòng ngủ bố trí thiếu khoa học dẫn đến một số diện tích thừa..., mấy năm gần đây, không ít chủ đầu tư dự án chung cư cao cấp đã hướng đến thiết kế căn hộ thông minh, giúp người dân được gần gũi và hòa mình vào thiên nhiên. Với những ưu điểm vượt trội của xu hướng thiết kế này, nhiều chung cư cao cấp trên địa bàn Hà Nội đã và đang hút được lượng khách tương đối lớn. Nhiều người mua nhà ưu tiên chọn những nơi có không gian xanh, gần công viên, gần hồ nước. Bên cạnh đó, căn hộ phải có thiết kế thông minh, được tối ưu hóa về diện tích, công năng sử dụng, hạn chế tối đa sử dụng điện năng.

Theo ý kiến của một số kiến trúc sư, nhu cầu của người mua nhà hiện nay căn hộ chung cư hiện nay không chỉ để ở theo nghĩa đơn thuần mà còn phải đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cơ bản. Điều đó đòi hỏi chủ đầu tư phải thiết kế căn hộ có không gian thoáng đãng, đón ánh sáng thiên nhiên, với nội thất chất lượng. Nắm bắt nhu cầu ấy trong thiết kế căn hộ ở nhiều dự án chung cư cao tầng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh... nhiều chủ đầu tư luôn chú trọng thiết kế không gian xanh, đưa người dân ngày càng gần gũi thiên nhiên.

Theo nhận định của một số chuyên gia bất động sản, có thể cùng căn hộ với diện tích, vị trí như nhau nhưng thiết kế căn hộ nào thoáng hơn, view đẹp hơn, gần thiên nhiên hơn giá thành sẽ cao hơn, thu hút được đông khách hàng quan tâm và ngược lại.

Điểm nhấn Rivera Park Hà Nội

Trong số các dự án thiết kế theo hướng thông minh, giúp người dân gần gũi, thân thiện với thiên nhiên phải kể đến dự án Rivera Park Hà Nội (69 Vũ Trọng Phụng), do Long Giang Land làm chủ đầu tư.

Thiết kế tại các căn hộ của Rivera Park Hà Nội mang tính đột phá so với nhiều dự án cùng khu vực. Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Cụ thể, phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, có thể kết nối với bếp và các phòng đa năng tạo thành một không gian rộng lớn. 100% các phòng trong căn hộ đều được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với các ô cửa có kích thước lớn tạo tầm nhìn thoáng rộng. Không gian bên trong được bố trí tối ưu diện tích sử dụng làm gia tăng giá trị sử dụng thực tế.

Phòng ngủ chính rộng rãi tiện nghi, kể cả đối với các căn diện tích vừa phải. Mặt bằng căn hộ hợp lý đến từng chi tiết nhỏ, chan hoà ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, tất cả các căn hộ Rivera Park đều sở hữu 2 ban công. Bên cạnh ban công chính, ban công phụ thông minh kết nối với khu bếp, mở rộng không gian sinh hoạt chung gia đình.

, Rivera Park Hà Nội còn được biết đến là dự án có mật độ cây xanh lớn, có nhiều tiện ích nhất phục vụ nhu cầu cư dân. Điều này thể hiện ở việc chủ đầu tư Long Giang Land đã quyết định dành nhiều diện tích kinh doanh thương mại tầng 1 để mở rộng không gian sinh hoạt cho cư dân và mở rộng diện tích cho công viên cây xanh. Do đó, dù ở bất cứ đâu tại Rivera Park Hà Nội, cư dân đều có thể đón nhận ánh sáng và không khí tự nhiên.

Không chỉ có khu vực tầng 1, chủ đầu tư Rivera Park Hà Nội còn đầu tư xây dựng thêm khu sinh hoạt chung tại tầng mái của mỗi tòa tháp. Dành trọn không gian tầng mái cho khu sinh hoạt chung của cộng đồng cư dân với rất nhiều cây xanh, vườn hoa, chủ đầu tư Long Giang Land mong muốn các gia đình được hòa mình vào thiên nhiên mà còn có hội được tiếp xúc với những người hàng xóm văn minh, lịch sự.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.