Ngày 14/4/2021 vừa qua, Công ty cổ phần Đất Xanh miền Trung đã nhận công văn số 2481 của Sở Xây dựng Đà Nẵng về việc kinh doanh nhà ở hình thành trong tương lai, tại dự án Khu nhà ở phía Đông đường Trần Đăng Ninh (tên thương mại: Regal Pavillon Đà Nẵng).

Theo đó, tất cả các căn nhà thuộc dự án Regal Pavillon Đà Nẵng đã hội đủ điều kiện được bán, căn cứ quy định tại khoản 1, điều 55, Luật Kinh doanh Bất động sản 2014.

Ngày 31/12/2020, UBND thành phố cũng đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền đất (sổ hồng) cho tất cả các căn của dự án này.

Như vậy, tính đến ngày 14/4/2021, tất cả các căn của dự án Regal Pavillon Đà Nẵng đều đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng và đủ điều kiện được bán, cho thuê, thuê mua theo Sở Xây dựng - UBND TP Đà Nẵng.

Regal Pavillon Đà Nẵng đã hội đủ các điều kiện pháp lý

Đây là bước tiến mới về thủ tục pháp lý, làm tăng thêm giá trị cạnh tranh của Regal Pavillon Đà Nẵng trên thị trường bất động sản hiện nay.

Thực tế trong bối cảnh thời gian qua, đã có không ít vụ việc lùm xùm ở các dự án phân phối bất động sản, do những bất cập về thủ tục pháp lý, khiến các chủ đầu tư lo lắng, còn nhà đầu tư lại thiệt thòi, những nỗ lực của Đất Xanh miền Trung về điều kiện pháp lý dự án khẳng định rõ năng lực đầu tư và phát triển uy tín của doanh nghiệp. Hơn nữa, Regal Pavillon Đà Nẵng còn là dự án đặc biệt ở vị trí quỹ đất quy hoạch nhà ở thấp tầng nằm ở trung tâm Đà Nẵng.

Chính điểm đặc biệt này đã giúp dự án lập tức nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đến nay, dù chưa mở bán chính thức, Regal Pavillon Đà Nẵng vẫn đã ghi nhận hơn 70% số căn dự án được quan tâm. Trong đó, chuỗi shophouse mặt tiền đường Nguyễn Lộ Trạch đã được rất nhiều khách hàng quan tâm, vì nằm ngay trục giao lộ khu dân cư cao cấp và trường quốc tế Sky-Line, chỉ mất 2 phút để ra bờ sông Hàn.

Dãy shophous Regal Pavillon Đà Nẵng thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư

Chuỗi shophouse này còn được chủ đầu tư đặc biệt xây dựng, thiết kế theo các tiêu chuẩn 5 sao với các hạng mục nguyên vật liệu cao cấp. Điển hình là mặt ngoài shophouse ốp hệ đá Marble Travertine nhập khẩu Tây Ban Nha, lắp dựng kính hộp 2 lớp phủ Low-E, dùng hệ thống ánh sáng quản lý trung tâm với các thiết bị từ hãng Soraa (Mỹ) và phụ kiện Cmech…

Hơn nữa, khu shophouse này cùng dự án sẽ được Smart Property, đơn vị thuộc Đất Xanh miền Trung trực tiếp quản lý, vận hành, cam kết mang lại những giải pháp dịch vụ vượt trội cho cư dân dự án.

Đơn vị xây dựng cả chương trình hợp tác, chia sẻ lợi nhuận với nhiều lựa chọn cho các chủ nhân sở hữu, từ dịch vụ quản gia, đến vận hành cho thuê, chia sẻ lợi nhuận hoặc hỗ trợ kinh doanh nhà, đảm bảo mỗi căn hộ Regal Pavillon Đà Nẵng sẽ là một nơi an cư tuyệt vời, và là phi vụ đầu tư sinh lời cho khách hàng.

Đất Xanh miền Trung thông tin sẽ chính thức giới thiệu dự án Regal Pavillon Đà Nẵng tới đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư tại:

Lễ ra mắt shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế Regal Pavillon

Vào lúc 8 giờ ngày 25/4/2021, tại Cung hội nghị quốc tế Ariyana (107 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Hotline: 0236.6266266 Website: https://regalpavillon.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại Regal Pavillon Đà Nẵng

    Nhà phố thương mại Regal Pavillon Đà Nẵng

    Regal Pavillon tọa lạc ngay chân cầu Tiên Sơn, đường Hóa Sơn 10, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • Regal Pavillon cất nóc sau 2 tháng khởi công

    Regal Pavillon cất nóc sau 2 tháng khởi công

    Sáng 24/5/2021, chủ đầu tư, nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức lễ cất nóc dự án Regal Pavillon, đánh dấu sự kiện cán đích phần thô vượt tiến độ của chuỗi shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại trung tâm thành phố Đà Nẵng....

  • Ngày 21/3: Khởi công dự án Regal Pavillon Đà Nẵng

    Ngày 21/3: Khởi công dự án Regal Pavillon Đà Nẵng

    CafeLand – Ngày 21/3 tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức khởi công dự án Regal Pavillon tại vị trí dự án, đường Hóa Sơn 10, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.