Đơn vị phát triển Đất Xanh miền Trung thông tin sẽ chuẩn bị khởi động dự án căn hộ Regal Pavillon ở sát khu dân cư Tuyên Sơn, quận trung tâm Hải Châu (Đà Nẵng). Đây được xem là dự án nhà ở cao cấp tại vị trí cuối cùng của khu vực dân cư thuộc trung tâm phía Nam thành phố, nằm cạnh sông Hàn và tiếp cận nhiều vị trí đầu tư dân sinh thuận lợi khác.

Đại diện Đất Xanh miền Trung khẳng định, việc dự án nhà ở cao cấp này sẽ đi vào khai thác khẳng định quyết tâm của nhà đầu tư gắn bó với thị trường địa ốc Đà Nẵng, nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng nhằm “giải cơn khát” nhà đất bị lắng đọng bởi đại dịch COVID-19.

Sản phẩm của cuộc đua mới

Thực tế hơn 1 năm qua, thị trường bất động sản Đà Nẵng và khu vực đã ghi nhận những ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh toàn cầu và bối cảnh kinh tế suy thoái chung. Rất nhiều dự án đầu tư buộc phải dừng thi công, trễ thời gian “ra hàng” khiến nguồn cung bất động sản giảm so với khả năng và nhu cầu thị trường. Cạnh đó, một số dự án còn lâm vào cảnh khó khăn vì tắc nghẽn thủ tục pháp lý, chưa hội đủ các điều kiện cho phép mở bán. Do đó, thị trường địa ốc khu vực đã bị trì hoãn và dự báo nếu tình hình dịch bệnh kéo dài, hiện trạng này sẽ còn duy trì đến hết năm 2021.

Trong bối cảnh đó, những dự án được đầu tư hoàn thiện hạ tầng, đủ các thủ tục pháp lý và nhất là có các điều kiện thiết kế, quy hoạch đáp ứng đúng nhu cầu nhà ở lập tức trở thành “rổ vàng” được các nhà đầu tư săn đón. Cụ thể phân khúc nhà ở thấp tầng tại Đà Nẵng đang nhanh chóng vào cuộc đua mới do nhu cầu sở hữu tăng mà nguồn cung lại quá hạn hẹp.

Nắm bắt tình hình đó, Đất Xanh miền Trung cho biết đang nhanh chóng tổ chức phát triển dự án Regal Pavillon, một điểm nhấn đầu tư nằm ngay giữa trung tâm phía Nam Đà Nẵng, là dự án thuộc nhóm quỹ đất nhà ở hạn hữu còn lại của khu vực quận Hải Châu, quận lớn trung tâm địa phương. Dự án này bố trí cuối khu dân cư Tuyên Sơn trước đây, ở phía Đông đường Trần Đăng Ninh, cách bờ sông Hàn chưa đến 200 mét, cách quần thể các dự án địa ốc nóng gần siêu thị Lotte Mart và cầu Tiên Sơn chưa quá 100 mét.

Vị trí vàng hấp dẫn giới đầu tư

Theo quy hoạch, dự án Regal Pavillon được sở hữu đến 4 mặt tiền, là điểm hội tụ các tuyến đường Trần Đăng Ninh, Quy Mỹ, Nguyễn Bình và Nguyễn Lộ Trạch, liên kết chặt chẽ với cả cụm dân cư Tuyên Sơn, khu vực đô thị hóa đầu tiên của Đà Nẵng ở thời điểm chỉnh trang đô thị những năm 1997 – 1999. Vị trí đất ở này từng là điểm ngắm của nhiều dự án mở rộng đô thị Đà Nẵng về phía Nam – Tây Nam, theo hướng mở về quận Cẩm Lệ gặp cầu Nguyễn Tri Phương và vượt cầu Tiên Sơn qua khu vực đô thị Nam Tuyên Sơn từng nóng sốt với các nhà đầu tư bất động sản, trong đó nổi bật nhất là khu vực dự án quy hoạch khu thể thao Tuyên Sơn với chuỗi các nhà ở cho huấn luyện viên, cầu thủ Đà Nẵng. Từ Regal Pavillon, có thể dễ dàng dịch chuyển đến Trung tâm thể thao Tuyên Sơn, trung tâm giải trí Helio, sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cũng như kết nối với hệ thống trường học danh tiếng như trường liên cấp Việt - Nhật Skyline, APU, Đại học Kinh tế, các trung tâm thương mại Lotte Mart, Vincom Center trong chưa quá 10 phút ôtô.

Do đó, Đất Xanh miền Trung rất tự tin quyết định đầu tư phát triển vị trí dự án này, như điểm đột phá mới về địa ốc trung tâm Đà Nẵng hậu COVID-19.

Đơn vị thiết kế một chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế tại dự án, bao gồm hệ thống 100 căn shophouse 5 sao gắn với tuyến phố đi bộ thương mại du lịch, công viên chủ đề và công viên nhạc nước, hài hòa với các trường học, trung tâm thương mại, hệ thống y tế quốc tế bao quanh. Tổng khuôn viên đầu tư này rộng hơn 13 hecta, có giá trị đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, sẽ được triển khai với 4 giai đoạn. Đất Xanh miền Trung cho biết đang tích cực tổ chức hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết, để minh bạch tính chất dự án với quyền sở hữu lâu dài về sử dụng đất tại từng căn hộ đầu tư.

Với loạt các hạng mục hạ tầng và tiện ích hiện đại, chất lượng như vậy, kết hợp những ưu thế về thủ tục pháp lý hoàn hảo, Regal Pavillon hứa hẹn sẽ là “cơn mưa” đúng lúc cho thị trường địa ốc trung tâm Đà Nẵng trong thời gian ngắn sắp đến. Đơn vị phát triển dự tính những nhà đầu tư sở hữu vào dự án này có thể nắm chắc đến 3 lần lợi nhuận sau đầu tư, là lợi nhuận suốt quá trình tự kinh doanh, trong quá trình cho thuê và từ giá trị sản phẩm tự gia tăng theo năm tháng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.