Tập đoàn Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC) đang rao bán bản sao Nhà Trắng với diện tích trên 1.200m2 ở Lawrenceville, bang Georgia.
Nhà Trắng “nhái lại” này, chính thức là một ngân hàng, đang được rao bán nhằm lấy kinh phí để vực dậy các ngân hàng làm ăn thua lỗ.


Giới bất động sản cho rằng “bản sao” Nhà Trắng là một sự thụt lùi của "bản gốc." (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, theo đánh giá của dư luận thì bản sao này xem ra không thu hút nhiều sự quan tâm của giới buôn bất động sản ở Mỹ vì giá trị kinh tế không mấy hấp dẫn của nó.

Tờ Atlanta Journal-Constitution ngày 29/8 dẫn lời Nhân viên nhà đất David Walmsley thuộc Công ty Robert S. Jordan cho biết: “Không phải là tất cả mọi người đều nghĩ như vậy nhưng tôi cho rằng chúng tôi sẽ ít thu được lợi gì từ ngôi nhà này.”

Tòa nhà này là một sự thụt lùi của tòa Bạch Ốc thực thụ, ông Walmsley nói, “nó không có hành lang để chơi bowling, cũng không có phòng ngủ của Lincoln.”

Ngân hàng “nhái” Nhà Trắng này tọa lạc ở một quận thương mại sầm uất ở Lawrenceville. Nhiều khả năng bản sao Nhà Trắng sẽ chỉ đủ sức cuốn hút một thương nhân “muốn tôn cao hình ảnh ái quốc của mình”.
Cafeland.vn - Theo TTXVN/Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland