CafeLand – Đế hẹn lại lên, để thu hút lượng khách hàng đang tăng mạnh trên thị trường bất động sản vào dịp cuối năm, các chủ đầu tư và sàn giao dịch thường chi rất mạnh vào chương trình ưu đãi.

Tại Quận 7, nơi thị trường căn hộ luôn nhiều cung và nhiều cầu thì việc tung các chương trình khuyến mãi để cạnh tranh cũng được các chủ đầu tư triệt để áp dụng.

Cụ thể, tại chương trình mở bán của một dự án trên đường Nguyễn Lương Bằng mới đây, chủ đầu tư dự án này đưa ra khuyến mãi cho những khách hàng giao dịch thành công với cơ hội nhận được những phần quà may mắn, giá trị như Vespa Primavera 125cc, Smart TV Samsung, Macbook Air 13 inch,…

Hay chương trình thanh toán 30% nhận nhà ngay, tặng full nội thất cao cấp cho 100 khách hàng đầu tiên cũng được chủ đầu tư một dự án căn hộ khác cùng nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng công bố. Chủ đầu tư này còn tặng 1 chỉ vàng 9999 cho khách hàng ký kết hợp đồng ngay tại lễ mở bán và thanh toán đợt 1 trong vòng 3 ngày.

Khách tham quan lễ mở bán dự án D-Vela

Chương trình “Mua D’Vela trúng Vespa” cho tất cả khách hàng giao dịch thành cơ hội sở hữu xe Vespa trị giá 85 triệu đồng, Tivi Samsung 43” trị giá 12 triệu đồng, Máy giặt Samsung của chủ đầu tư dự án trên đường Huỳnh Tấn Phát cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Chủ đầu tư này cũng mạnh tay tung thêm chương trình “Mua nhà ở ngay - Lộc vàng liền tay” trao tay những khách hàng chuyển cọc thành công trong ngày mở bán tập trung ít nhất 2 - 3 chỉ vàng.

Dù các dự án đua nhau công bố chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Tuy nhiên, để hút khách và khách thật sự “xuống tiền” thì còn cần “con bài” khác.

Ví như những dự án “sạch” mà chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, xây dựng đúng tiến độ, được các tổ chức tín dụng đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà và nhất là có thể bàn giao cho khách hàng vào dịp Tết Nguyên đán 2019 sẽ là điểm cộng tốt trong mắt nhà đầu tư cũng như người mua nhà thực.

Một trong số ít dự án thỏa điều kiện đó tại Quận 7 hiện nay là dự án D-Vela tại số 1177 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận do Công ty CP DRH Holding làm chủ đầu vừa được cất nóc bước vào giai đoạn hoàn thiện để có thể bàn giao nhà cho khách hàng trong dịp Tết sắp tới.

Ngoài ra, chủ đầu tư DRH Holding còn cho biết, toàn bộ dự án đã được thực hiện xong nghĩa vụ tài chính về tiền sử dụng đất cho toàn bộ dự án. Dự án còn được Sở Xây dựng thông báo đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai cũng như chứng thư bảo lãnh của ngân hàng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.