Công ty cổ phần Đầu tư TTCapital cùng 2 đối tác là Cosmos Initia (thành viên của Daiwa House Group) và Koterasu ra mắt liên doanh hợp tác, đồng hành dài hạn trong việc phát triển các dự án bất động sản vừa túi tiền khu vực TP.HCM và vùng phụ cận.

Cụ thể, liên doanh dự kiến sẽ đầu tư khoảng 150 triệu USD trong vòng 5 năm tới, mục tiêu mỗi năm đưa ra thị trường khoảng 1.000 căn hộ vừa túi tiền.

Dự án bất động sản đầu tiên được liên danh “tiết lộ” nằm tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Quy mô dự án khoảng 2.000 căn hộ với diện tích khoảng 50-60m2/căn, giá dưới 35 triệu đồng/m2, tương đương dưới 2 tỷ đồng/căn.

Theo TTCapital, dự án này hiện đang tiến hành các thủ tục cần thiết để có thể ra mắt thị trường vào giữa năm 2024.

Phát biểu tại lễ ra mắt liên doanh, ông Nguyễn Trung Tín - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư TTCapital cho biết: "Việc hợp tác với Cosmos Initia và Koterasu sẽ giúp TTCapital hoàn thiện được nguồn vốn, phát huy thêm các thế mạnh sẵn có và nhanh chóng đưa các sản phẩm ra thị trường. TTCapital luôn sẵn sàng cho việc hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước”.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.