Ngày 27/10 vừa qua, KN Golf Links thuộc dự án KN Paradise đã chính thức khai trương. Sở hữu vị trí kết nối thuận tiện cùng mô hình độc đáo, KN Golf Links đi vào hoạt động đang tạo động lực cho du lịch cao cấp Khánh Hòa phát triển và góp phần gia tăng giá trị bất động sản du lịch nơi đây.

KN Golf Links một trong những sân golf đẹp nhất châu Á

KN Golf Links là một trong những phân khu của dự án KN Paradise quy mô gần 800ha với gần 5km đường bờ biển Bãi Dài Cam Ranh – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

KN Golf Links khai trương ngày 27/10 là động lực cho du lịch và bất động sản Khánh Hòa phát triển

KN Golf Links được thiết kế 27 lỗ theo tiêu chuẩn links course quốc tế, là sân golf duy nhất do danh thủ huyền thoại Greg Norman thiết kế tại Bãi Dài Cam Ranh và sân Golf thứ 3 của ông tại Việt Nam. Tuyệt tác KN Golf Links được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

Lợi thế của KN Golf Links là tọa lạc tại vị trí thuận lợi, kết nối dễ dàng bằng đường hàng không, đường biển hay đường bộ. Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút và cách Nha Trang gần 30 phút và với nhiều đường bay thẳng từ nước ngoài, KN Golf Links dễ dàng tiếp cận khách du lịch nghỉ dưỡng và các golfer.

Du lịch golf tuy còn khá non trẻ tại Việt Nam nhưng thu hút tương đối đông đảo khách quốc tế. Đối với các sân golf có vị trí và địa hình đẹp như KN Golf Links sẽ là một trong những điểm đến đầy tiềm năng có khả năng cạnh tranh với nhiều nước trong khu vực. Đặc biệt, với sự đa dạng các loại hình dịch vụ, du lịch nghỉ dưỡng ngay cạnh sân golf sẽ góp phần gia tăng thời gian lưu trú và chi tiêu của các golfer khi kết hợp chơi golf và du lịch.

“KN Golf Links và KN Paradise có vị trí hết sức thuận lợi gần sân bay, gần trung tâm cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp chắc chắn sẽ kích thích bất động sản nơi đây phát triển. Đặc biệt với một chủ đầu tư bài bản như KN Cam Ranh sẽ mang đến một tương lai tươi sáng cho KN Paradise. Đồng thời với sự phát triển rất nhanh của kinh tế Việt Nam ngày càng có nhiều doanh nhân thành đạt có nhu cầu tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần và căn nhà thứ 2. KN Paradise sẽ là một dự án thu hút không những du khách quốc tế và cả địa phương”, ông Greg Norman chia sẻ.

Para Grus – nhà phố liền kề sân golf

Ngoài KN Golf Links, quần thể đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí KN Paradise còn rất nhiều phân khu như biệt thự golf Wyndham Grand Resort do tập đoàn Wyndham quản lý, nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp,…

Para Grus đô thị đầu tiên tại KN Paradise, liền kề KN Golf Links sẽ được hưởng lợi đầu tiên

Song song với sân golf, phân khu nhà phố thương mại cũng được ưu tiên triển khai trong giai đoạn này. Nhà phố Para Grus – đô thị đầu tiên tại KN Paradise, tọa lạc ngay cạnh KN Golf Links là một trong những nhân tố mới thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Para Grus – đô thị đầu tiên tại KN Paradise, quy mô 39ha, quy hoạch tại địa hình đồi cao, với độ đốc thoai thoải và các khu phố theo kiến trúc không gian mở tuyệt đẹp, lộ giới quy hoạch rộng thoáng đồng bộ, không gian sống xanh. Para Grus được tích hợp đầy đủ giá trị tiện ích của một đô thị văn minh, hiện đại như bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em và trung tâm thể dục thể thao.

Bên cạnh đó, Para Grus được thừa hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí và tiện ích vượt trội phục vụ nhu cầu du khách trong và ngoài nước như quảng trường nghệ thuật, bến du thuyền quốc tế, cụm các khách sạn 4 và 5 sao, resort & spa, khu dưỡng lão cao cấp, khu phố đi bộ kết hợp mua sắm, khu vui chơi giải trí, khu vườn thượng uyển đa quốc gia, công viên nước và các công viên chuyên đề.

Với sự phát triển bền vững của ngành du lịch Khánh Hòa cùng sự đột phá về mô hình và quy mô của KN Paradise, KN Golf Links đã tạo ra triển vọng lớn về khai thác lợi nhuận và gia tăng giá trị cho nhà phố Para Grus. Tính thanh khoản cao, tổng mức đầu tư hấp dẫn và pháp lý sở hữu lâu dài cùng lợi thế của đô thị đầu tiên, Para Grus sẽ tạo nên làn gió mới thu hút giới đầu tư khắp cả nước.

Mọi thông tin chi tiết về Para Grus – đô thị đầu tiên tại KN Paradise, liền kề KN Golf Links vui lòng liên hệ website: paragrus.vn hoặc hotline: 09 3333 5856

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.