CafeLand – Vào ngày 9/4 tới, Tập đoàn Rạng Đông sẽ chính thức ra mắt khu căn hộ cao cấp Ocean Vista thuộc quần thể Sea Links Golf-Hotel-Villa.

alt

Phối cảnh khu căn hộ Ocean Vista. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Ocean Vista tọa lạc trên khuôn viên 7,8 ha, gồm 557 căn hộ thuộc quần thể Sea Links Golf-Hotel-Villa, nằm trên đồi cát tự nhiên trải dài 314m dọc theo bờ Vịnh Mũi Né, ở độ cao 40m và thấp dần về hướng biển. Ocean Vista được bao quanh bởi sân golf 18 lỗ và tầm nhìn ra biển từ những độ cao khác nhau.

Ngoài ra, Ocean Vista là dự án duy nhất tại Việt Nam hiện nay được quyền “Trao đổi kỳ nghỉ”. Người sở hữu căn hộ Ocean Vista sẽ được đổi 7 ngày mỗi năm trong suốt 20 năm với hơn 5.000 resort ở 100 nước trên thế giới.

Dự án này do Tập đoàn Rạng Đông làm chủ đầu tư. Trong đó, dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Sea Links City, được đánh giá là một trong những dự án du lịch có quy mô, sức hấp dẫn và sức đầu tư lớn tại Việt Nam.
tag: ra mat ocan vista, trao doi ki nghi

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland