CafeLand – Sáng nay (27/4), Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group) đã chính thức công bố ra thị trường dự án Marina Tower tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP.HCM.

Ông Nguyễn Cao Cường, Tổng Giám đốc LDG Group giới thiệu dự án đến các nhà đầu tư

Là dự án khu căn hộ đầu tiên của LDG Group tại khu vực Bắc Sài Gòn, Marina Tower có quy mô hơn 10.000m2 với tổng vốn đầu tư lên đến gần 1.000 tỷ đồng. Dự án Marina Tower là khu căn hộ theo mô hình Singapore cao 19 tầng với hơn 800 căn hộ đạt tiêu chuẩn căn hộ hạng B-.

Căn hộ tại Marina Tower có diện tích đa dạng 50m2 - 75m2, từ 1 - 3 phòng ngủ với hơn 80% căn hộ có tầm nhìn hướng sông. Trong đó, một số căn hộ được thiết kế độc đáo với sân vườn trên cao và căn hộ thông tầng (Duplex).

Khu căn hộ Marina Tower có hệ thống tiện ích như: nhà trẻ Kiddy House, khu vui chơi Kiddy Court, hồ bơi Riverfront, Terace Coffee, khu BBQ ngoài trời, khu Marina Shophouse, khu Marina Site, Marina Mall…

Theo LDG, các căn hộ Marina Tower sẽ có mức giá dưới 1 tỷ đồng và do Ngân hàng Vietinbank bảo lãnh dự án cũng như hỗ trợ cho vay mua nhà.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Marina Tower

    Khu căn hộ Marina Tower

    Tọa lạc tại Bắc Sài Gòn, dự án Khu căn hộ Marina Tower sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay Quốc lộ 13 (dự kiến mở rộng 60m) kết nối vào các trục giao thông trọng điểm như Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng… từ đây, việc di chuyển đến trung tâm TP.HCM ch...

  • Dự án Marina Tower có xây dựng sai phép?

    Dự án Marina Tower có xây dựng sai phép?

    Trước thông tin cho rằng dự án khu căn hộ Marina Tower (Thuận An, Bình Dương) thi công lấn rạch Thầy Năm và xây vượt tầng, chủ đầu tư dự án và cơ quan chức năng nói gì về vấn đề này?

  • 1 tỷ đồng mua được những căn hộ nào?

    1 tỷ đồng mua được những căn hộ nào?

    Với thị trường bất động sản đang sốt ở mọi nơi và tốc độ tăng giá khá mạnh như hiện nay thì 1 tỷ đồng mua được những loại hình nhà ở nào?

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.