Công ty TNHH Indochina Kajima Development vừa chính thức ra mắt Core5 Việt Nam - hệ thống bất động sản công nghiệp tập trung xây dựng và phát triển các nhà xưởng và nhà kho chất lượng quốc tế để cho thuê tại các khu vực sản xuất và logistics trọng điểm ở Việt Nam.

Cụ thể, Core5 Việt Nam cung cấp cho các đối tác một loạt các giải pháp bao gồm nhà xưởng xây sẵn để cho thuê, nhà kho xây sẵn cho thuê, nhà xưởng và nhà kho xây theo yêu cầu. Core5 Việt Nam cung cấp dịch vụ tích hợp nhằm đảm bảo khách hàng gia nhập thị trường Việt Nam một cách dễ dàng.

Các dịch vụ chính của Core5 Việt Nam bao gồm tư vấn phát triển và xây dựng từ đội ngũ quản lý dự án, tư vấn quản lý cơ sở vật chất từ các chuyên gia vận hành và hỗ trợ trong quá trình xin cấp phép nhằm đảm bảo các doanh nghiệp sản xuất và logistics có thể thiết lập hoạt động kinh doanh và đi vào vận hành nhanh chóng.

Danh mục đầu tư hiện tại của Core5 Việt Nam có tổng diện tích đất khoảng 90 ha, bao gồm 7 dự án ở miền Bắc và 1 dự án ở miền Nam của Việt Nam. Khi hoàn thành xây dựng, các dự án này sẽ cung cấp cho thị trường diện tích cho thuê khoảng 700.000 m2 với tổng chi phí đầu tư phát triển gần 450 triệu USD.

Dự án đầu tiên của Core5 Việt Nam tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu công nghiệp Deep C Hải Phòng 2, sẽ cung cấp ra thị trường diện tích cho thuê gần 90.000 m2. Dự án này dự kiến sẽ bắt đầu được xây dựng vào tháng 7/2022 và bàn giao các nhà xưởng đầu tiên vào quý 1/2023.

  • Làn sóng đầu tư hồi sinh bất động sản công nghiệp

    Làn sóng đầu tư hồi sinh bất động sản công nghiệp

    Phòng nghiên cứu của VaRS cho hay, bất chấp những biến động trồi sụt của nền kinh tế do ảnh hưởng dịch bệnh và những biến động về địa chính trị, bất động sản công nghiệp Việt Nam vẫn là phân khúc tăng trưởng mạnh mẽ và bền bỉ trong nhiều năm trở lại đây.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.