CafeLand – Dự án The River Thu Thiem có tổng cộng 525 sản phẩm gồm căn hộ, penthouse và biệt thự có bể bơi. Giá bán của dự án này dự kiến từ 6.000 USD/m2.

Phối cảnh dự án The River Thu Thiem

Ngày 16/6, chủ đầu tư dự án The River Thu Thiem là City Garden Thu Thiem đã tổ chức giới lễ thiệu dự này ra thị trường.

The River Thu Thiem tọa lạc tại lô 3.15 – 3.16 Đại lộ Vòng Cung thuộc khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 1.500m2 bao gồm 3 tòa tháp được đặt tên theo các con sông nổi tiếng trên thế giới là Thames, Seine và Hudson.

The River Thu Thiem sẽ cung ứng ra thị trường 525 sản phẩm, bao gồm các căn hộ được thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ, các căn penthouse và biệt thự có bể bơi.

Dự án có nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi đạt tiêu chuẩn Olympic, sảnh tập yoga, phòng gym, khu sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em, công viên ven sông..

Ông William Towne Baker, Tổng giám đốc City Garden Thu Thiem cho biết, đây là tín hiệu đáng mừng với dự án The River Thu Thiem đồng thời cho thấy bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn tại Việt Nam ngay trong thời điểm thế giới có nhiều biến động. Những khu vực có quy hoạch đồng bộ như Thủ Thiêm sẽ luôn nằm trong tầm ngắm của những nhà đầu tư thông minh.

Theo chủ đầu tư The River Thu Thiem được khởi công vào tháng 8/2019, đã hoàn tất phần móng cọc vào tháng 11/2019 và phần đế móng vào cuối tháng 3/2020. Dự án dự kiến sẽ mở bán vào tháng 7/2020 và bàn giao vào cuối năm 2021.

Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 64m2 tại The River Thu Thiem hiện nay dao động từ 8 – 10 tỉ đồng (từ 6.000 USD/m2).

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • “Soi” tiến độ 6 dự án đang triển khai tại Khu đô thị Thủ Thiêm

    “Soi” tiến độ 6 dự án đang triển khai tại Khu đô thị Thủ Thiêm

    Khu đô thị Thủ Thiêm là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản thuộc phân khúc từ cao cấp cho đến hạng sang. Vậy tiến độ các dự án đang triển khai tại đây đến đâu và có giá bán ra sao?

  • Căn hộ The River Thủ Thiêm

    Căn hộ The River Thủ Thiêm

    Căn hộ The River Thủ Thiêm tọa lạc tại lô 3.15, nằm trên Đại Lộ Vòng Cung, Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến cụm các trường học quốc tế cách 200m, bệnh viện quốc tế với bán kính trong vòng 200m, hồ trung tâm Thủ Thiêm các...

  • The River Thu Thiem – chuẩn mực mới của sự bền vững

    The River Thu Thiem – chuẩn mực mới của sự bền vững

    “Phát triển bền vững” là một tiêu chuẩn mới mà các doanh nghiệp có tầm vóc ở các quốc gia tiên tiến luôn hướng đến. Cũng như thế, sustainable architecture (kiến trúc bền vững) đã trở thành một phần tất yếu của xu hướng phát triển trong thế kỷ 21....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.