CafeLand - Nhà sản xuất thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm Duravit vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm bồn vệ sinh tích hợp vòi xịt SensoWash® i tại thị trường Việt Nam.

Những tính năng điển hình như cảm biến mở nắp toilet tự động khi người dùng đến gần tích hợp trong phiên bản SensoWash® i Plus. Bồn vệ sinh được trang bị đèn LED giúp người dùng dễ dàng định hướng trong bóng tối. Các chế độ như sưởi ấm bệ ngồi, nhiệt độ nước, máy sấy khí ấm, cường độ phun nước, vị trí vòi xịt có thể tùy chỉnh thông qua điều khiển từ xa hoặc ứng dụng di động.

Trên SensoWash® i, vòi xịt và vòi phun bằng thép không gỉ được làm sạch tự động trước và sau mỗi lần sử dụng. Một số giải pháp vệ sinh ưu việt khác có thể kể đến như lớp phủ HygieneGlaze kháng khuẩn đặc biệt được nung tích hợp vào bề mặt gốm, tác động nhanh và hiệu quả với khả năng tiêu diệt 99.999% vi trùng trong thời gian ngắn và giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Bên cạnh đó, SensoWash® i có đầy đủ tính năng tiết kiệm năng lượng với 7 tùy biến cài đặt, khả năng tự động tắt chế độ sưởi ấm bệ ngồi khi thiết bị không sử dụng trong vòng 48 tiếng, và một hệ thống xả tiên tiến tiết kiệm nước.

  • Smart Toilet - xu hướng mới cho những căn hộ thông minh

    Smart Toilet - xu hướng mới cho những căn hộ thông minh

    Smart Toilet đang dần trở thành một xu hướng công nghệ tất yếu, là tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại mang tính đột phá về công nghệ. Vượt xa kỳ vọng đối với một “thiết bị vệ sinh thông thường”-  Smart Toilet mang đến đẳng cấp, khẳng định sự thời thượng người sử dụng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.