CafeLand - Hôm qua (1/11), Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuckhang Corp) đã ký kết với quỹ đầu tư Genesis Global Capital để phát triển chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ - Diamond Lotus tại khách sạn Sheraton, Tp.HCM.

Theo đó, quỹ Genesis Global Capital cam kết mua 30% sản phẩm tại dự án Diamond Lotus do tập đoàn Phúc Khang phát triển, nhằm phát triển thành các căn hộ dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu để cho thuê, bán cho thương gia, chuyên gia, nhà đầu tư là người nước ngoài, Việt kiều, người Việt Nam ở nước ngoài đến làm ăn, sinh sống và nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Dự án này có tổng vốn đầu tư 1.268 tỷ đồng, với 3 block cao 22 tầng tọa lạc tại quận 8, Tp.HCM.

Genesis Global Capital đặt hàng Phuckhang Corp mỗi năm xây dựng một số lượng căn hộ tương đương 50 triệu USD, theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm khai thác khách hàng là các thương nhân, khách du lịch, Việt kiều muốn sở hữu nhà tại Việt Nam. Quỹ đầu tư này cam kết sẽ đồng hành cùng Phúc Khang trong 6 năm, với tổng số tiền đầu tư tương đương 300 triệu USD.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Phuckhang Corp, cho biết đối tác này đã làm việc với Phúc Khang từ lâu nhưng phải đến khi chúng tôi đầu tư chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ thì họ mới chính thức đầu tư vào Phúc Khang.

Được biết, hiện tại Phúc Khang đang sở hữu quỹ đất khoảng 1.000 ha để phát triển các khu đô thị và căn hộ. Dự kiến đến năm 2016 Phúc Khang sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 3.000 căn hộ thuộc phân khúc căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ tại các quận trung tâm thành phố.

T.Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang