CafeLand - UBND Tp.HCM đã chấp thuận đề xuất của Sở Xây dựng về việc UBND các quận - huyện sẽ ban hành Quy định khu vực, đường phố, địa điểm sản xuất kinh doanh VLXD, nơi để phế thải VLXD.

Theo đó, UBND Thành phố giao Sở Xây dựng làm nhiệm vụ tổ trưởng tổ liên ngành, chủ trì phối hợp với các sở-ngành, quận-huyện thực hiện quy chế phối hợp trong công tác quản lý Nhà nước về VLXD để chuẩn bị hướng dẫn UBND các quận-huyện ban hành quy định này.

Thực hiện chỉ đạo của UBND TPHCM, Sở Xây dựng đã yêu cầu UBND các quận-huyện có trách nhiệm hoàn thành việc ban hành quy định khu vực, đường phố, địa điểm sản xuất kinh doanh VLXD, nơi để phế thải VLXD trong tháng 6.2011.

Ngoài ra, UBND Thành phố cũng chấp thuận đến ngày 31.12.2011, các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh VLXD phải hoàn tất phương án và thực hiện di dời hoặc chuyển đổi hình thức kinh doanh phù hợp với quy định của UBND các quận-huyện.

tag: thi diem vlxd, quy dinh vlxd

Mộc Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland