Mới đây, Six Senses Ninh Van Bay đã được bầu chọn là ''1 trong top 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới''. Đây là kết quả từ một cuộc bình chọn của Mr. & Mrs. Smith - trang mạng nổi tiếng trong việc đánh giá, chấm điểm các resort, hotel hạng sang trên toàn thế giới.
Một góc của Water villa 3
10 khu nghỉ do Mr. & Ms. Smith được lựa chọn dựa trên các hình thái lãng mạn khác nhau, từ bờ biển sang trọng, sự quyến rũ từ dịch vụ Spa, sự hoang dã, sự trốn tránh mộc mạc, hay vẻ thanh lịch kiểu cổ. Với Six Senses Ninh Van Bay, Mr. & Mrs Smith đã dành cho những đánh giá ấn tượng về các cảm nhận hạnh phúc bên bờ biển mà khu nghỉ mang lại: “Là một nơi không quá hẻo lánh để tận hưởng sự mộc mạc mà vẫn rất sang trọng, Six Senses Ninh Van Bay có tới 58 biệt thự rộng rãi thoáng đãng cho bạn lựa chọn, có thể là khu biệt thự nằm ẩn mình bên cạnh khu rừng nhiệt đới hay biệt thực hạnh phúc bên bờ biển hoặc những biệt thự lãng mạn sát mép nước nằm trên những tảng đá. Nhẹ bước từ chiếc giường có màn che rủ, tới bể bơi riêng hay leo xuống bậc thang gỗ ngay cạnh biệt thự để hòa mình vào biển, bạn sẽ cảm nhận như một kẻ bơ vơ được vỗ về. Six Senses còn rất nổi tiếng với hệ thống Spa của mình, trong đó có massage kiểu Việt Nam trong phòng lộ thiên bằng gỗ ẩn mình sau những rặng cây trên sườn núi với những bồn sục khí nóng. Bữa tối mới thật thú vị, bạn có thể chạm cốc bên bờ vịnh, cạnh bể bơi hoặc trong hầm rượu hoặc tổ chức barbecue thân mật ngay tại khu biệt thự dành cho 2 người".
Danh sách 10 khách sạn đã được bình chọn lãng mạn nhất thế giới:
1. Bờ biển sang trọng: La Reserve Ramatuelle, St Tropez - Pháp
2. Sang trọng: Eagles Nest, Bay of Islands - New Zealand
3. Quyến rũ từ dịch vụ Spa: Capella Singapore, Singapore
4. Nghệ thuật kịch điêu tàn: Palazzo Barbarigo - Venice - Italy
5. Hoang dã: Southern Ocean Lodge - Kangaroo Island - Australia
6. Cảm xúc biển hạnh phúc: Six Senses Ninh Van Bay - Nha Trang – Việt Nam
7. Vẻ đẹp quyến rũ đô thị: St James's Hotel &Club – London - Anh
8. Sự trốn tránh mộc mạc: Uma Ubud - Bali - Indonesia
9. Các phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp: The standard NY- New york - Mỹ
10. Sự thanh lịch kiểu cổ: Satri House - Luang Prabang – Lào

Cafeland.vn - Theo Reuters
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland