CafeLand - Quốc Cường Gia Lai đã và đang có những quỹ đất tại các quận huyện thuộc TP.HCM như Nhà Bè, Bình Chánh, quận 9,… và sẽ tập trung triển khai ở những khu vực này.

Thông tin trên được đưa ra trong báo cáo của Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai trình đại hội cổ đông thường niên tổ chức vào ngày 30/6 tới.

Quốc Cường Gia Lai khẳng định đang sở hữu những quỹ đất không nhỏ tại TP.HCM

Trong báo cáo, bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai chỉ ra nhiều cơ hội của Quốc Cường Gia Lai dựa trên nguồn lực tích lũy ngoài những yếu tố khách quan như nhu cầu nhà ở tăng, vốn đầu tư FDI vào lĩnh vực bất động sản tăng và thực chất hơn.

Phân khúc thị trường căn hộ chung cư nhà ở thương mại 1 đến 2 phòng ngủ, tiếp tục giữ vị trí chủ đạo trong thị trường bất động sản, công ty sẽ tập trung hoàn chỉnh các dự án đang dang dở về mặt pháp lý để triển khai xây dựng tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho dân cư đô thị.

Quốc Cường Gia Lai khẳng định đang sở hữu những quỹ đất không nhỏ tại TP.HCM, làm lợi thế để công ty phát triển đầu tư xây dựng trong thời gian sắp tới. Doanh nghiệp của bà Loan đồng thời dự kiến tiếp tục triển khai kế hoạch tiếp cận đầu tư sang các khu vực quận 9, quận 2, mở rộng ra các tỉnh Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với những kế hoạch đề ra, Quốc Cường Gia Lai đặt kế hoạch doanh thu thuần và lợi nhuận trước thuế năm 2020 là 900 tỷ và 100 tỷ đồng.

Trước đó vào năm 2019, hai chỉ tiêu trên của công ty lần lượt đạt 858 và 78 tỷ đồng. Quốc Cường Gia Lai cho biết năm qua, tình hình kinh doanh không được như kỳ vọng và lượng sản phẩm bất động sản bàn giao không đạt kế hoạch đề ra khi gặp phải những khó khăn về quy trình pháp lý và chi phí đầu tư.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai