CafeLand - Ban Quản lý dự án công trình thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh vừa công bố thông tin mời thầu để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở công nhân và chuyên gia khu công nghiệp Đông Mai, thị xã Quảng Yên.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, Dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến là 886,58 tỉ đồng, tổng diện tích 9,12 ha. Thời gian thực hiện dự án là 54 tháng.

Mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng khu nhà ở, gồm nhà ở xã hội để bán, cho thuê, nhà ở chuyên gia nhằm đáp ứng yêu cầu về nhà ở công nhân, cán bộ Khu công nghiệp Đông Mai và một phần nhà ở thương mại cho người dân có nhu cầu.

Hình thức lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án là đấu thầu rộng rãi.

Thời gian bắt đầu phát hành hồ sơ mời thầu từ 22/10 – 24/12/2019.

Liên quan đến KCN Đông Mai, được biết, Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng KCN Đông Mai có diện tích quy hoạch 167,8ha do Công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng Viglacera làm chủ đầu tư.

Tính đến nay, TX Quảng Yên đã cơ bản thực hiện GPMB xong dự án này. Cụ thể địa phương đã bàn giao mặt bằng 158,4/167,8ha cho chủ đầu tư. Hiện, Quảng Yên đang GPMB diện tích 9,38ha liên quan đến 107 hộ dân.

Địa phương đã kiểm đếm và xác nhận nguồn gốc đất chuẩn bị giao đất cho 9 dự án trong Khu công nghiệp Đông Mai.

Hiện nay, Dự án Khu công nghiệp Đông Mai đã thu hút được một số nhà đầu tư thứ cấp với tỷ lệ lấp đầy khu công nghiệp là 53,7ha, bằng 43,4%.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.