CafeLand - Sáng 19/8, UBND tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng Bệnh viện Lão khoa Quảng Ninh (phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, Quảnh Ninh) với tổng mức đầu tư 492 tỉ đồng. Dự kiến bệnh viện đi vào hoạt động trong năm 2021.

Phối cảnh bệnh viện Lão khoa Quảng Ninh. Ảnh: N.H

Dự án xây dựng Bệnh viện Lão khoa được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 4381/QĐ-UBND ngày 30/10/2018 với quy mô 200 giường bệnh, tổng mức đầu tư 492 tỉ đồng, thời gian triển khai trong 2 năm (2019-2020). Dự án được giao cho Sở Y tế làm chủ đầu tư; Ban Quản lý các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh Quảng Ninh là đơn vị tư vấn quản lý và giám sát.

Dự án Bệnh viện Lão khoa được đầu tư xây dựng trên diện tích khoảng 4ha tại khu vực phường Đại Yên, TP Hạ Long, với diện tích sàn 16.000 m2. Các hạng mục cơ bản gồm: Khu khám bệnh, xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, khu điều trị, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, khu hành chính, các công trình phụ trợ phục vụ, các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, xử lý chất thải…

Dự kiến, Bệnh viện Lão khoa tỉnh sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2020 và bắt đầu đi vào hoạt động vào đầu năm 2021.

  • Quảng Ninh siết chặt quản lý các dịch vụ lưu trú condotel, homestay

    Quảng Ninh siết chặt quản lý các dịch vụ lưu trú condotel, homestay

    CafeLand - Số lượng khách du lịch đến Quảng Ninh tham quan, nghỉ dưỡng ngày càng nhiều dẫn đến sự gia tăng mạnh của các cơ sở kinh doanh lưu trú trong đó là sự phát triển nhanh chóng của loại hình condotel và homestay. Tuy nhiên, các loại hình này đang nảy sinh nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến công tác quản lý.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.